เราสามารถพิมพ์ เช็ค หรือ ใบรายการ ของธนาคารได้ไหมครับ?

กระทู้คำถาม
เช็ค หรือ ใบรายการของธนาคาร เช่น ใบฝากเงิน ใบถอนเงิน เป็นต้น

พิมพ์ที่ว่าไม่ได้หมายถึงพิมพ์ใหม่ทั้งหมดนะครับ คือใช้ เช็ค หรือ ใบรายการธนาคารตามปกติ ที่มี

เพียงแต่เปลี่ยนจากการเขียนด้วยมือเป็นการพิมพ์ด้วยคอมพิวเตอร์แทน เพื่อให้อ่านง่ายและสะดวก

เช็คนี่เคยเห็นหลายๆบริษัทใช้การพิมพ์เอา คงทำได้ แล้วถ้าเป็นบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคลทั่วไป

ที่ไม่ใช่บริษัทใหญ่ๆจะทำได้ไหมครับ?

แล้วถ้าพิมพ์ได้ มีการกำหนด Font ไหมครับว่าต้องเป็นฟอนต์อะไร? หรือแค่อ่านแล้วรู้เรื่องกับดู

เป็นทางการก็พอแล้ว (ไม่ใช่ฟอนต์ลายมือการ์ตูนน่ารักๆ)

ส่วนกรณี ลายเซ็นต์ยืนยัน หรือตราประทับบริษัท ยังคงใช้การเซ็นต์ด้วยมือและประทับตราปกติครับ

(แต่ก็อยากรู้ว่าถ้าเป็นการพิมพ์ลายเซ็นต์กับตราประทับบริษัทด้วยเลยนี่จะได้หรือไม่ได้เหมือนกันครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่