The Pizza Company เค้าคิดจะรับผิดชอบอะไรบ้างไม๊คะ

เนื่องจากวันนี้บริษัทเรามีประชุม จึงได้ทำการสั่งพิซซ่า ในช่องทางออนไลน์ ซึ่งกำหนดการรับสินค้าคือ 12.09 น. แต่เมื่อเลยช่วงเวลาการจัดส่งได้ 10 นาที ทางเราได้มีการโทรตามออร์เดอร์กับทางคอลเซ็นเตอร์ 1112 พนักงานได้รับเรื่องและแจ้งว่าจะรีบตามให้ ผ่านไปอีกสิบกว่านาที ช่องทางออนไลน์ยังแจ้งเตือนว่ายังอยู่ในขั้นตอนปรุงอาหาร เราจึงได้โทรไปอีกครั้งนึง ซึงมีพนักงานรับเรื่องอีก แล้วแจ้งว่าจะรีบตามให้ เราเลยบอกว่ามันเลยเวลามาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว พนักงานจึงแจ้งกลับมาว่าจะแจ้งให้ทางสาขาติดต่อเรากลับมาอีกที ซึ่งเงียบหายไปเลยจนเวลา 12.47 น.ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา เราจึงโทรกลับไปอีกครั้งเพื่อขอยกเลิก เพราะรอมาเกือบชั่วโมง ที่ประชุมต้องออกไปทานข้าวกันข้างนอกกันหมด เพื่อจะกลับมาทันประชุมช่วงบ่าย สรุปทางคอลเซนเตอร์ก็โอนสายไปๆมาๆ ให้เรารอจนพนักงานมาส่ง ซึ่งพนักงานได้ทำการขอโทษในความล่าช้าแล้ว เพราะวันนี้ออร์เดอร์เยอะ และฝนตก น้องได้มีการต่อสายให้คุยกับผู้จัดการร้าน ซึ่งทางผู้จัดการก็ได้กล่าวขอโทษและมอบบัตรกำนัน 400 บาท เมื่อเราถามว่าจะมาส่งช้าทำไมไม่โทรแจ้ง ว่าต้องรออีกนานแค่ไหน เพราะเมื่อผู้ใหญ่ถามเราไม่สามารถให้คำตอบได้ ทางคอลเซนเตอร์ก็เหมือนมีหน้าที่แค่โยนไปโยนมา ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรกับเราได้เลย ซึ่งเราสั่งแบรนนี้ทางตลอดไม่ว่าจะส่วนตัว หรือในนามบริษัท แต่เหมือนทางแบรนไม่ได้ให้คุณค่าอะไรกับลูกค้าอย่างเราเลย ทางเราต้องโดนต่อว่าอย่างหนัก เพราะเป็นการประชุมจริงจังของบริษัท ไม่ใช่สั่งกินเล่นๆ เมื่อเราคอมเพลนทางคอลเซนเตอร์ก็ทำแค่รับเรื่อง คอมเพลนทางเพจก็แค่รับเรื่อง ซึ่งทางบริษัทไม่ได้มีการตามเรื่องเพื่อรับผิดชอบแต่อย่างใด บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกมาก รอส่งของช้าไม่พอ ต้องมารอการตามงานล่าช้าของพวกคุณอีก ซึ่งถ้าเราไม่ตามเรื่องต่อเองก็คงเงียบหายไป จนบ่าย 2.25 น.เพิ่งมีพนักงานโทรถามว่าได้รับของรึยัง ซึ่งมันผ่านไปเกือบ 3 ชั่วโมงละ เราว่ามันไม่ใช่นะแบบนี้ คุณตามกันยังไง ผ่านไปเกือบ 3 ชั่วโมง ถึงมีการติดต่อกลับมา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่