สวัสดีค่ะ เนื่องจากใช้บัญชีเพื่อนมาตั้งกระทู้ ถ้ามีอะไรไม่ถูก แนะนำได้นะคะ
* ป.ล. ตั้งกระทู้จากมือถือนะคะ อาจจะอ่านยากหน่อย ขออภัยค่ะ
เนื่องจากช่วงนี้เดินทางไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยค่ะ และก็เลือกใช้บริการ Nok Air มาตลอด
ครั้งนี้จองตั๋วมาเชียงราย โดยออกจากดอนเมือง 7.30 และถึงเชียงราย 8.45 แต่มี sms มาแจ้งว่าเปลี้ยนเป็น 9.05 และถึงเชียงราย 10.20 แต่ 9.15 เครื่องเพิ่งออกจากหลุมจอดค่ะ สุดท้ายถึงเชียงราย 10.30 และขากลับ เปลี่ยนเวลาออกจากเชียงราย จากเดิม 21.30 เป็น 22.55 ถึงดอนเมืองจากเดิม 22.45 เป็น 00.10 โดยไม่ได้มี sms แจ้งค่ะ สุดท้ายตอนเข้ามาใน gate พนักงานแจ้งว่า เลื่อนเป็น 00.15 และถึงดอนเมืองประมาณ 01.30 โดยประมาณ พร้อมคูปอง voucher 1 ใบ
คืออยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นคะ สายการบินจะรับผิดชอบในจุดนี้ยังไงบ้างคะ
ถ้าเครื่องเสีย หรือสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ไม่ปลอดภัย เราเข้าใจค่ะ แต่เหตุการณ์ปัญหาเครื่องขาเข้า-ออกแบบนี้ต้องไม่เกิดขึ้นซ้ำๆค่ะ
อยากให้ปรับปรุงค่ะ ในขณะที่คู่แข่งเยอะขึ้น ก็ควรพัฒนาคุณภาพให้ดีขึ้น เพื่อสู้กับคู่แข่ง
หวังว่า นกแอร์ จะรีบปรับปรุงนะคะ
เกิดอะไรขึ้นกับ Nok Air
* ป.ล. ตั้งกระทู้จากมือถือนะคะ อาจจะอ่านยากหน่อย ขออภัยค่ะ
เนื่องจากช่วงนี้เดินทางไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยค่ะ และก็เลือกใช้บริการ Nok Air มาตลอด
ครั้งนี้จองตั๋วมาเชียงราย โดยออกจากดอนเมือง 7.30 และถึงเชียงราย 8.45 แต่มี sms มาแจ้งว่าเปลี้ยนเป็น 9.05 และถึงเชียงราย 10.20 แต่ 9.15 เครื่องเพิ่งออกจากหลุมจอดค่ะ สุดท้ายถึงเชียงราย 10.30 และขากลับ เปลี่ยนเวลาออกจากเชียงราย จากเดิม 21.30 เป็น 22.55 ถึงดอนเมืองจากเดิม 22.45 เป็น 00.10 โดยไม่ได้มี sms แจ้งค่ะ สุดท้ายตอนเข้ามาใน gate พนักงานแจ้งว่า เลื่อนเป็น 00.15 และถึงดอนเมืองประมาณ 01.30 โดยประมาณ พร้อมคูปอง voucher 1 ใบ
คืออยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นคะ สายการบินจะรับผิดชอบในจุดนี้ยังไงบ้างคะ
ถ้าเครื่องเสีย หรือสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ไม่ปลอดภัย เราเข้าใจค่ะ แต่เหตุการณ์ปัญหาเครื่องขาเข้า-ออกแบบนี้ต้องไม่เกิดขึ้นซ้ำๆค่ะ
อยากให้ปรับปรุงค่ะ ในขณะที่คู่แข่งเยอะขึ้น ก็ควรพัฒนาคุณภาพให้ดีขึ้น เพื่อสู้กับคู่แข่ง
หวังว่า นกแอร์ จะรีบปรับปรุงนะคะ