ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า

กระทู้คำถาม
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่
-มีอาการช้า
-เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว
เมื่อวานเเจ้งไปให้รีเซ็ตเเล้วเเต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น ทำไมเป็นแบบนี้งง เป็นมาหลายวันเเล้ว
ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
--ค่าอัพสปีดกับอัพโหลด--
http://upload.i4th.in.th/getlinks.php?s=8cc94ef668d976628dc28263b22553fa
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 03/03/2018 เวลา 16.16 น.

สมายล์-ลิลลี่ติดต่อกลับและรีเซ็ทพร้อมปรับค่าพารามิเตอร์ให้เรียบร้อยค่ะ แนะนำทดลองการใช้งานอีกครั้งนะคะ

+++++++++++++++++++++++++++++++++


สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 3014334  

สมายล์-พริกหวาน มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 3014334  แล้วนะคะ หากพบปัญหาตามที่แจ้งมานั้น สามารถแจ้งเบอร์ AIS Fibre กลับมาให้สมายล์-พริกหวาน ดูแลได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่