คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 03/03/2018 เวลา 16.16 น.
สมายล์-ลิลลี่ติดต่อกลับและรีเซ็ทพร้อมปรับค่าพารามิเตอร์ให้เรียบร้อยค่ะ แนะนำทดลองการใช้งานอีกครั้งนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 3014334
สมายล์-พริกหวาน มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 3014334 แล้วนะคะ หากพบปัญหาตามที่แจ้งมานั้น สามารถแจ้งเบอร์ AIS Fibre กลับมาให้สมายล์-พริกหวาน ดูแลได้เลยนะคะ
สมายล์-ลิลลี่ติดต่อกลับและรีเซ็ทพร้อมปรับค่าพารามิเตอร์ให้เรียบร้อยค่ะ แนะนำทดลองการใช้งานอีกครั้งนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 3014334
สมายล์-พริกหวาน มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 3014334 แล้วนะคะ หากพบปัญหาตามที่แจ้งมานั้น สามารถแจ้งเบอร์ AIS Fibre กลับมาให้สมายล์-พริกหวาน ดูแลได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
-มีอาการช้า
-เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว
เมื่อวานเเจ้งไปให้รีเซ็ตเเล้วเเต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น ทำไมเป็นแบบนี้งง เป็นมาหลายวันเเล้ว
ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
--ค่าอัพสปีดกับอัพโหลด--
http://upload.i4th.in.th/getlinks.php?s=8cc94ef668d976628dc28263b22553fa