คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-วารัตแจ้งดูแลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว เวลา 23.42 น. ค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ทชาริดติ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 3014334 สำหรับการรีเซ็ตสัญญาณ สามารถแจ้งหมายเลข Fibre พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ทชาริดติ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 3014334 สำหรับการรีเซ็ตสัญญาณ สามารถแจ้งหมายเลข Fibre พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
-มีอาการช้า หลุดบ่อยมาก
-เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว
ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด