ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า

ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่
-มีอาการช้า หลุดบ่อยมาก
-เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว
ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-วารัตแจ้งดูแลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว เวลา 23.42 น. ค่ะ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับ สมาร์ทชาริดติ  เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ    สมาชิกหมายเลข 3014334   สำหรับการรีเซ็ตสัญญาณ สามารถแจ้งหมายเลข Fibre   พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่