คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3014334 สมาร์ท-เอ็ม ยินดีช่วยตรวจสอบและแก้ไขการใช้งาน AIS Fibre ให้เลยครับ เพียงแจ้งรายละเอียดเข้ามาดังนี้ครับ
-เลขที่ผู้ใช้งาน Internet ขึ้นต้นด้วย 88xxxxxxxx
-ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน
-หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ
-อาการที่พบ / ใช้งานผ่าน LAN หรือ WIFI
เมื่อได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว สมาร์ท-เอ็ม จะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
-เลขที่ผู้ใช้งาน Internet ขึ้นต้นด้วย 88xxxxxxxx
-ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน
-หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ
-อาการที่พบ / ใช้งานผ่าน LAN หรือ WIFI
เมื่อได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว สมาร์ท-เอ็ม จะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
-มีอาการช้า
-เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว
ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด