หัวหน้าชอบให้เซ็นเอกสารแทนให้ จะเป็นไรไหมคะ

เราทำงานฝ่ายธุรการ ที่ต้องทำเอกสารต่าง ๆ แล้วไปขอลายเซ็นจากหัวหน้าเกือบทุกใบ เพื่อดำเนินงานต่อไป
แต่ช่วงนี้หัวหน้าไม่ค่อยอยู่บริษัท เพราะติดธุระสำคัญบ่อย เอกสารเร่งด่วนที่เราต้องทำ เช่น เอกสารบัญชี เอกสารคอนเฟิร์ม ให้รอวันที่หัวหน้าอยู่ก็ไม่ทัน เราเลยไลน์ไปถามหัวหน้า แล้วหัวหน้าก็จะให้เราเซ็นเองไปเลย คือให้ปลอมลายเซ็นหัวหน้าอ่าค่ะ
มันจะเป็นไรไหมคะ ถ้าเอกสารไม่สำคัญอะไรก็คงไม่คิดมาก แต่เอกสารทางการเงินนี่เราว่าสำคัญมาก มันจะมีปัญหาอะไรไหม
ให้ปฏิเสธหัวหน้ามันก็เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้อ่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่