เริ่มเรื่อง ใช้แพคเกจtrue smart choice 799 แต่โดนแยกเก็บค่าบริการโทรศัพท์มือถือ อีก 500กว่าบาท โทรแจ้งcall center ไม่ได้รับคำตอบ ไปที่ศูนย์บริการก็บอกจะดำเนินการการให้ ผ่านมาหนึ่งเดือนเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มอีก ส่งข้อความมาบอกจะตัดสัญญาณโทรศัพท์ ไปศูนย์อีกรอบบอกกำลังดำเนินการ สรุปวันรุ่งขึ้นโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ ไปที่ศูนย์อีกรอบบอกจะดำเนินการปรับยอดและแจ้งทางsmsภายใน 24ชม. เลย24ชม.มาแล้วไม่ได้เรื่องอะไรนอกจาก sms แจ้งจะตัดสัญญาณโทรศัพท์ เรื่องนี้ควรแจ้งทางไหนที่จะแก้ปัญหาให้เร็วที่สุดคะ หรือควรเปลี่ยนผู้ให้บริการ ขอถามเพิ่มเติมค่ะ อินเตอร์เน็ตบ้านของais เป็นยังไงบ้างคะใช้งานดีหรือป่าว
TRUE เก็บค่าบริการเกิน แจ้งศูนย์บริการไม่ได้รับการแก้ไข