▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
Mobile Application
ธุรกิจบริการ
Food Panda ส่งอาหารโคดช้า วันนี้ อาจจะคนขับไม่พอ อันนี้ผมเห็นใจ แต่เจ้าหน้าที่ chat หายหัวนี่สิ ที่ผมโมโห
เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มีให้ติดต่อ มีแต่ email กับ chat กะไม่ให้ลูกค้าโทรไปติเลยมั้งนิ ตัดปัญหาไปหนึ่งช่องทาง
แล้วที่สำคัญ เวลาในแอพโคดโกง บอก 65 นาที ผมมาดู ค้างอยู่ที่นาทีเดิมๆนานมาก บางทีมีจาก 15 นาที กลับขึ้นไปที่ 16 นาทีด้วย อันนี้ผมถือว่าหน้า*** มากนะครับ
ผมขอติระดับหัวหน้านะครับ ถ้าท่านตั้งใจให้มันออกมารูปนี้ ผมว่าท่านไม่มีความมืออาชีพ
อย่าเป็นแบบบางบริษัทเลยครับ ที่ว่าถือว่าลูกค้ายังไงก็ต้องใช้บริการฉัน ดังนั้นฉันจะเพิกเฉยต่อคำติชมยังไงก็ได้ ก็เลยไม่สนใจที่จะปรับปรุงให้มันดีขึ้น เพราะถือว่าลูกค้าไม่มีทางเลือก