ผมมีสั่งอาหารผ่าน food panda เมื่อวัน พฤหัสที่ผ่านมา ด้วยการชำระผ่านการตัดบัตรเครดิต
สักพักทางร้านโทรมาบอกว่า ทางแมสฯ มีเงินไม่พอ และบอกว่าไม่มีการชำระด้วยบัตรเครดิต ผมเลยโอนตรงให้ทางร้านค้าก่อน
พอมาเช็คที่บัตรเครดิตปรากฎว่าได้ทำการตัดบัตรไปแล้ว
คราวนี้เลยโทรหาร้าน โทรหาแมส ทั้งคู่บอกไม่รู้เรื่อง ให้โทรเข้าเบอร์ food panda พอโทรไปเจ้าหน้าที่บอกได้แค่ให้ฝากข้อความทาง live chat (แต่จริงๆได้แค่ฝากเรื่อง)
ถึงเวลามีเมล์มาขอรายละเอียดก็ให้ข้อมูลทั้งหมดไป
จนปัจจุบันผ่านมา 6 วันยังไม่รู้เลยว่าติดปัญหาอะไร
พอเมล์ถามไป กว่าจะตอบก็อีกวัน สรุปคุยไม่รู้เรื่อง ฝากเบอร์ให้โทรกลับก็ไม่โทร คำถามสุดท้าย รอมา 2 วันยังไม่ตอบมา (แต่บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.)
ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ แล้วทาง food panda เค้ารับผิดชอบอะไรไหม (เงินทั้งหมดพันกว่าบาท)
มีปัญหาติดต่อ food panda ยังไงดี
สักพักทางร้านโทรมาบอกว่า ทางแมสฯ มีเงินไม่พอ และบอกว่าไม่มีการชำระด้วยบัตรเครดิต ผมเลยโอนตรงให้ทางร้านค้าก่อน
พอมาเช็คที่บัตรเครดิตปรากฎว่าได้ทำการตัดบัตรไปแล้ว
คราวนี้เลยโทรหาร้าน โทรหาแมส ทั้งคู่บอกไม่รู้เรื่อง ให้โทรเข้าเบอร์ food panda พอโทรไปเจ้าหน้าที่บอกได้แค่ให้ฝากข้อความทาง live chat (แต่จริงๆได้แค่ฝากเรื่อง)
ถึงเวลามีเมล์มาขอรายละเอียดก็ให้ข้อมูลทั้งหมดไป
จนปัจจุบันผ่านมา 6 วันยังไม่รู้เลยว่าติดปัญหาอะไร
พอเมล์ถามไป กว่าจะตอบก็อีกวัน สรุปคุยไม่รู้เรื่อง ฝากเบอร์ให้โทรกลับก็ไม่โทร คำถามสุดท้าย รอมา 2 วันยังไม่ตอบมา (แต่บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.)
ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ แล้วทาง food panda เค้ารับผิดชอบอะไรไหม (เงินทั้งหมดพันกว่าบาท)