มีปัญหาติดต่อ food panda ยังไงดี

ผมมีสั่งอาหารผ่าน food panda เมื่อวัน พฤหัสที่ผ่านมา ด้วยการชำระผ่านการตัดบัตรเครดิต
สักพักทางร้านโทรมาบอกว่า ทางแมสฯ มีเงินไม่พอ และบอกว่าไม่มีการชำระด้วยบัตรเครดิต ผมเลยโอนตรงให้ทางร้านค้าก่อน
พอมาเช็คที่บัตรเครดิตปรากฎว่าได้ทำการตัดบัตรไปแล้ว
คราวนี้เลยโทรหาร้าน โทรหาแมส ทั้งคู่บอกไม่รู้เรื่อง ให้โทรเข้าเบอร์ food panda พอโทรไปเจ้าหน้าที่บอกได้แค่ให้ฝากข้อความทาง live chat (แต่จริงๆได้แค่ฝากเรื่อง)
ถึงเวลามีเมล์มาขอรายละเอียดก็ให้ข้อมูลทั้งหมดไป 
จนปัจจุบันผ่านมา 6 วันยังไม่รู้เลยว่าติดปัญหาอะไร
พอเมล์ถามไป กว่าจะตอบก็อีกวัน สรุปคุยไม่รู้เรื่อง ฝากเบอร์ให้โทรกลับก็ไม่โทร คำถามสุดท้าย รอมา 2 วันยังไม่ตอบมา (แต่บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.) 

ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ แล้วทาง food panda เค้ารับผิดชอบอะไรไหม (เงินทั้งหมดพันกว่าบาท)
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อาหารเดลิเวอรี คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่