***กระทู้นี้เพื่อนฝากมาโพสนะครับ พอดีเพื่อนไม่มี account pantip***
เรื่องของผมมีอยู่ว่าต้นปีที่ผ่านมาผมโดนปรับลงมาเป็น Red Card เนื่องจากผมมีการเปลี่ยนบริการบางส่วนที่ทำให้บริการเดิมที่มีอายุเกิน 10 ปีขาดตอนไป ซึ่งผมเองก็สะเพร่าที่ไม่ได้ระวังเรื่องนี้ และกับทางพนักงานที่ดำเนินเรื่องที่อาจจะไม่ได้ระวังเกี่ยวกับเรื่องการโอนย้ายอายุการใช้งานตอนเปลี่ยนบริการมาก
ซึ่งผมก็เริ่มเดินเรื่องเพื่อขอให้เค้าพิจารณาโดยติดต่อตั้งแต่กับทาง Red Card call center จนไปถึง Black Card แล้วก็หาทางแก้ปัญหาต่างๆ กันเรื่อยมา จนถึงจุดนึงผมเกือบจะถอดใจและตัดใจย้ายบริการไปรวมกับเบอร์มือถือฯ ผมทำ group privilege ของฝั่ง Serenade แล้ว แต่สุดท้ายเหมือนทาง manager ของ Black Card call center ก็เข้ามาช่วยดู แล้วก็หาทางออกให้จนได้ (ซึ่งผมเข้าใจว่ามีเรื่องทางเทคนิกฯ ข้างในที่ต้องทำงานเยอะเหมือนกันเพราะข้างในทรูน่าจะต้องวิ่งกับหลายฝ่ายเพื่อเรื่องนี้)
จนสุดท้ายเรื่องก็จบเรียบร้อยแล้วครับ เลยอยากจะมาแชร์ให้คุณ intelligence ทราบเผื่อจะเป็นข้อมูล feedback ให้กับเจ้าหน้าที่ได้ เพราะผมเข้าใจว่างานนี้ถ้าผมไปยกเลิกบริการอื่นๆ ของทรูจริงๆ ในสภาพที่ผมเป็น Red Card อยู่ด้วยนี่ทางพนักงาน Black Card ไม่น่าจะเดือดร้อนอะไรเลย สรุปคืองานนี้พนักงานช่วยด้วย spirit ล้วนๆ ครับ
เดี๋ยวอย่างไรผมขออนุญาตหลังไมค์ชื่อเจ้าหน้าที่ให้กับคุณ intelligence นะครับ
ขอชมเชยเจ้าหน้าที่ True Black Card ครับ
เรื่องของผมมีอยู่ว่าต้นปีที่ผ่านมาผมโดนปรับลงมาเป็น Red Card เนื่องจากผมมีการเปลี่ยนบริการบางส่วนที่ทำให้บริการเดิมที่มีอายุเกิน 10 ปีขาดตอนไป ซึ่งผมเองก็สะเพร่าที่ไม่ได้ระวังเรื่องนี้ และกับทางพนักงานที่ดำเนินเรื่องที่อาจจะไม่ได้ระวังเกี่ยวกับเรื่องการโอนย้ายอายุการใช้งานตอนเปลี่ยนบริการมาก
ซึ่งผมก็เริ่มเดินเรื่องเพื่อขอให้เค้าพิจารณาโดยติดต่อตั้งแต่กับทาง Red Card call center จนไปถึง Black Card แล้วก็หาทางแก้ปัญหาต่างๆ กันเรื่อยมา จนถึงจุดนึงผมเกือบจะถอดใจและตัดใจย้ายบริการไปรวมกับเบอร์มือถือฯ ผมทำ group privilege ของฝั่ง Serenade แล้ว แต่สุดท้ายเหมือนทาง manager ของ Black Card call center ก็เข้ามาช่วยดู แล้วก็หาทางออกให้จนได้ (ซึ่งผมเข้าใจว่ามีเรื่องทางเทคนิกฯ ข้างในที่ต้องทำงานเยอะเหมือนกันเพราะข้างในทรูน่าจะต้องวิ่งกับหลายฝ่ายเพื่อเรื่องนี้)
จนสุดท้ายเรื่องก็จบเรียบร้อยแล้วครับ เลยอยากจะมาแชร์ให้คุณ intelligence ทราบเผื่อจะเป็นข้อมูล feedback ให้กับเจ้าหน้าที่ได้ เพราะผมเข้าใจว่างานนี้ถ้าผมไปยกเลิกบริการอื่นๆ ของทรูจริงๆ ในสภาพที่ผมเป็น Red Card อยู่ด้วยนี่ทางพนักงาน Black Card ไม่น่าจะเดือดร้อนอะไรเลย สรุปคืองานนี้พนักงานช่วยด้วย spirit ล้วนๆ ครับ
เดี๋ยวอย่างไรผมขออนุญาตหลังไมค์ชื่อเจ้าหน้าที่ให้กับคุณ intelligence นะครับ