ขอถามหน่อย ใครให้บริษัท ยักษ์ใหญ่ ระดับโลก ดีแทคไตรเนต เช่าพื้นที่สำหรับ ตั้งเสาบ้างมั๊ยคะ
เราเคยpost กระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/33258947 เมื่อ 3 ปีที่แล้วเราพบปัญหา เรื่องการต่อสัญญา จาก Dtac
ท้าวความนิดนึง สาเหตุจากกระทู้นั้น
ทุก 3 ปี เรากับ Dtac จะต้องต่อสัญญาใหม่ ซึ่งทาง Dtac โทรหาเราตั้งแต่เดือนตุลาคม 2557 เพื่อตกลงในเรื่องของค่าเช่า
เราก็ OK ไปตามที่คุยกัน จนถึง วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 เราไม่เห็นได้รับเช็คค่าเช่า รวมถึงเราไม่เห็นได้เซ็นสัญญาอะไรเรา
ก็คิดว่าไม่มีอะไร ผ่านไปเกือบเดือน เราถึงโทรไปตาม คำตอบคือ
****
บริษัทกำลังเปลี่ยนระบบ เจ้าหน้าที่ลาออก
ไม่มีคนทำเอกสาร size งานเยอะมาก นั้นคือสาเหตุที่ทาง Dtac แจ้งว่า ทำไม? เช็คถึงช้า เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ***
โอเคเรารับฟัง แต่ตั้งแต่ตุลาคม 2557 ที่โทรมา จนถึง กุมภาพันธ์ 2558 ที่เราโทรไปตามเช็ค ไม่มีการติดต่อมาเลย คืออะไรหรือ?
สุดท้ายจบลงที่ เราได้รับเช็คปลายเดือน กุมภาพันธ์ 1 เดือน ที่เงินของเรายังกองอยู่กับ Dtac บอกได้มั๊ย คุณ หรือ เราที่เสียอะไรไป
แต่ช่างเถอะ จบไปนะคะสำหรับกระทู้ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สำหรับปีนี้ สัญญาของเราหมดในวันที่ 31 มกราคม 2561 เป็นปีที่ต้องต่อสัญญาเช่นเดิม แต่เรายุ่งกับงานจนลืมไปเสียสนิท
น้องสาวเราถาม Dtac ส่งเช็คมาหรือยัง เราควรได้เช็คก่อนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เราถึงนึกได้ เราโทรไป ทาง Dtac แจ้งว่า
ต้องทำการ เซ็นต่อสัญญาก่อน ต้องมีการส่งสัญญา ให้เราเซ็นกลับไปก่อน ถึงจะทำเช็คได้ อ้าว แล้วเป็นหน้าที่เราต้องโทรตามสัญญาใช่มั๊ย????
คือรอบนี้ไม่มีการโทรมาก่อนล่วงหน้าด้วยซ้ำ ไม่มีอะไรเลย ถ้าเราไม่โทรหา แล้วคุณจะโทรมาหามั๊ย คือ เราต้องเป็นคนตามใช่มั๊ยว่า
ต้องทำสัญญาใหม่นะ เปลี่ยนผลประโยชน์เท่านั้น เท่านี้นะ หน้าที่เรา???
3 ปีที่แล้ว ทาง Dtac โทรก่อนหมดสัญญา 5 เดือน กว่าเราจะได้เช็คยังตามจนหืดขึ้นคอ
แล้วรู้มั๊ยคะ ปีนี้คำตอบที่ทาง Dtac ให้เราคือ
บริษัทกำลังเปลียนระบบใหม่ เจ้าหน้าที่ก็ลาออกเกือบหมด และ งานก็เยอะมาก
ทำไม่ทัน !!!!!! เอ่อ คำเดียวกับเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เราอึ้งค่ะ !! บริษัทใหญ่ เปลี่ยนระบบมา 3 ปี ยังไม่เสร็จ !!!!!!
ตั้งแต่เราโทรไปวันนั้น บอกว่าจะรีบเร่งเป็นกรณีพิเศษ เราก็ OK นี่ 1 ดือนแล้ว สัญญายังไม่มีการส่งมา เราโทรกลับเข้าไป
ตอบว่า กำลังเร่งดำเนินการ คุณใช้เครื่องพิมพ์ดีด หรือ มือเขียน ถึงได้นานขนาดนี้
เราได้ไปค้นเรื่องนี้ ปรากฏว่า Dtac มีปัญหามากมายในเรื่องการจ่ายค่าเช่า ไม่ใช่เราคนเดียวที่พบปัญหานี้
ในขณะที่ เจ้าอื่นไม่ปรากฏปัญหาเหล่านี้ คุณโฆษณาซะสวยหรู เพื่อต้องการลูกค้า แต่พื้นฐานสิ่งที่บริษัทคุณทำแบบนี้หรือ
เราแค่อยากบอกว่า
คุณมี cell site กี่ร้อย กี่พันที่ คุณทำแบบนี้กับทุก site หรือเปล่า วันๆ นึงที่คุณใช้สัญญาณ
ในพื้นที่ของเค้าฟรีๆ คุณได้กำไรเท่าไร แค่นี้คุณยังไม่ซื่อตรง แล้ว ลูกค้าจะหาความซื่อตรงจากที่ไหน
เราถามจากบางคนเค้าพบปัญหานี้เช่นกัน ขนาดเค้าตามกว่าเค้าจะได้ 3 เดือน 3 เดือนที่คุณเก็บเงินของเค้าไว้ แล้วคนที่ไม่ตามล่ะ
ตอนนี้เราไม่ได้โทรไปบู๊ อะไรแล้วค่ะ รู้สึกเหนื่อย แล้วก็ รู้สึกตัวเอง
หน้าด้านค่ะ ที่ต้องโทรตามเหมือน
ต้องไปตามขอเงิน จากบริษัทหมื่นล้าน ครบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ดิฉันจะรอดู เช่นกันว่า อีกนานแค่ไหน
สำนึกเลย คำว่า Dtac Feel Good
DTAC กับ ปัญหาเดิมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เรื่องการจ่ายค่าเช่าที่ตั้งเสาสัญญาณ
เราเคยpost กระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/33258947 เมื่อ 3 ปีที่แล้วเราพบปัญหา เรื่องการต่อสัญญา จาก Dtac
ท้าวความนิดนึง สาเหตุจากกระทู้นั้น
ทุก 3 ปี เรากับ Dtac จะต้องต่อสัญญาใหม่ ซึ่งทาง Dtac โทรหาเราตั้งแต่เดือนตุลาคม 2557 เพื่อตกลงในเรื่องของค่าเช่า
เราก็ OK ไปตามที่คุยกัน จนถึง วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 เราไม่เห็นได้รับเช็คค่าเช่า รวมถึงเราไม่เห็นได้เซ็นสัญญาอะไรเรา
ก็คิดว่าไม่มีอะไร ผ่านไปเกือบเดือน เราถึงโทรไปตาม คำตอบคือ
****บริษัทกำลังเปลี่ยนระบบ เจ้าหน้าที่ลาออก
ไม่มีคนทำเอกสาร size งานเยอะมาก นั้นคือสาเหตุที่ทาง Dtac แจ้งว่า ทำไม? เช็คถึงช้า เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ***
โอเคเรารับฟัง แต่ตั้งแต่ตุลาคม 2557 ที่โทรมา จนถึง กุมภาพันธ์ 2558 ที่เราโทรไปตามเช็ค ไม่มีการติดต่อมาเลย คืออะไรหรือ?
สุดท้ายจบลงที่ เราได้รับเช็คปลายเดือน กุมภาพันธ์ 1 เดือน ที่เงินของเรายังกองอยู่กับ Dtac บอกได้มั๊ย คุณ หรือ เราที่เสียอะไรไป
แต่ช่างเถอะ จบไปนะคะสำหรับกระทู้ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สำหรับปีนี้ สัญญาของเราหมดในวันที่ 31 มกราคม 2561 เป็นปีที่ต้องต่อสัญญาเช่นเดิม แต่เรายุ่งกับงานจนลืมไปเสียสนิท
น้องสาวเราถาม Dtac ส่งเช็คมาหรือยัง เราควรได้เช็คก่อนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เราถึงนึกได้ เราโทรไป ทาง Dtac แจ้งว่า
ต้องทำการ เซ็นต่อสัญญาก่อน ต้องมีการส่งสัญญา ให้เราเซ็นกลับไปก่อน ถึงจะทำเช็คได้ อ้าว แล้วเป็นหน้าที่เราต้องโทรตามสัญญาใช่มั๊ย????
คือรอบนี้ไม่มีการโทรมาก่อนล่วงหน้าด้วยซ้ำ ไม่มีอะไรเลย ถ้าเราไม่โทรหา แล้วคุณจะโทรมาหามั๊ย คือ เราต้องเป็นคนตามใช่มั๊ยว่า
ต้องทำสัญญาใหม่นะ เปลี่ยนผลประโยชน์เท่านั้น เท่านี้นะ หน้าที่เรา???
3 ปีที่แล้ว ทาง Dtac โทรก่อนหมดสัญญา 5 เดือน กว่าเราจะได้เช็คยังตามจนหืดขึ้นคอ
แล้วรู้มั๊ยคะ ปีนี้คำตอบที่ทาง Dtac ให้เราคือ
บริษัทกำลังเปลียนระบบใหม่ เจ้าหน้าที่ก็ลาออกเกือบหมด และ งานก็เยอะมาก
ทำไม่ทัน !!!!!! เอ่อ คำเดียวกับเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เราอึ้งค่ะ !! บริษัทใหญ่ เปลี่ยนระบบมา 3 ปี ยังไม่เสร็จ !!!!!!
ตั้งแต่เราโทรไปวันนั้น บอกว่าจะรีบเร่งเป็นกรณีพิเศษ เราก็ OK นี่ 1 ดือนแล้ว สัญญายังไม่มีการส่งมา เราโทรกลับเข้าไป
ตอบว่า กำลังเร่งดำเนินการ คุณใช้เครื่องพิมพ์ดีด หรือ มือเขียน ถึงได้นานขนาดนี้
เราได้ไปค้นเรื่องนี้ ปรากฏว่า Dtac มีปัญหามากมายในเรื่องการจ่ายค่าเช่า ไม่ใช่เราคนเดียวที่พบปัญหานี้
ในขณะที่ เจ้าอื่นไม่ปรากฏปัญหาเหล่านี้ คุณโฆษณาซะสวยหรู เพื่อต้องการลูกค้า แต่พื้นฐานสิ่งที่บริษัทคุณทำแบบนี้หรือ
เราแค่อยากบอกว่า คุณมี cell site กี่ร้อย กี่พันที่ คุณทำแบบนี้กับทุก site หรือเปล่า วันๆ นึงที่คุณใช้สัญญาณ
ในพื้นที่ของเค้าฟรีๆ คุณได้กำไรเท่าไร แค่นี้คุณยังไม่ซื่อตรง แล้ว ลูกค้าจะหาความซื่อตรงจากที่ไหน
เราถามจากบางคนเค้าพบปัญหานี้เช่นกัน ขนาดเค้าตามกว่าเค้าจะได้ 3 เดือน 3 เดือนที่คุณเก็บเงินของเค้าไว้ แล้วคนที่ไม่ตามล่ะ
ตอนนี้เราไม่ได้โทรไปบู๊ อะไรแล้วค่ะ รู้สึกเหนื่อย แล้วก็ รู้สึกตัวเองหน้าด้านค่ะ ที่ต้องโทรตามเหมือน
ต้องไปตามขอเงิน จากบริษัทหมื่นล้าน ครบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ดิฉันจะรอดู เช่นกันว่า อีกนานแค่ไหน
สำนึกเลย คำว่า Dtac Feel Good