คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
คงต้องวางหน้าที่ครับ เช่น
ล้างรถ, ดูดฝุ่น/ทำความสะอาด, ขัดเคลือบ, ส่วนขับรถ/รับฝากกุญแจ/รับเงิน/ออกใบรับรถ คงต้องเป็นหน้าที่ จขกท หรือคนที่ไว้ใจได้ครับ
แต่ถ้าหน้าที่ไหนว่าง ก็ส่งไปช่วยในส่วนงานที่ยังเยอะอยู่ได้ครับ
กรณีเวลาเปิด/ปิด ถ้าปิด 17.00 น ก็รับคันสุดท้ายที่ 16.00-16.30 น อย่างน้อยครับ แล้วแปะป้ายไม่รับเพิ่มครับ เพราะบางทีการจ่ายโอที มันไม่คุ้มกับรถ 1 คันครับถ้ามาแค่ล้างอย่างเดียว เพียงแต่ควรขยับเวลาครับเพราะบางทีรถอาจมาน้อยมากๆช่วงเช้าตรู่และจะเริ่มมาเยอะเรื่อยๆในช่วงสายๆหรือหลังเลิกงาน แล้วแต่พื้นที่ครับ
ล้างรถ, ดูดฝุ่น/ทำความสะอาด, ขัดเคลือบ, ส่วนขับรถ/รับฝากกุญแจ/รับเงิน/ออกใบรับรถ คงต้องเป็นหน้าที่ จขกท หรือคนที่ไว้ใจได้ครับ
แต่ถ้าหน้าที่ไหนว่าง ก็ส่งไปช่วยในส่วนงานที่ยังเยอะอยู่ได้ครับ
กรณีเวลาเปิด/ปิด ถ้าปิด 17.00 น ก็รับคันสุดท้ายที่ 16.00-16.30 น อย่างน้อยครับ แล้วแปะป้ายไม่รับเพิ่มครับ เพราะบางทีการจ่ายโอที มันไม่คุ้มกับรถ 1 คันครับถ้ามาแค่ล้างอย่างเดียว เพียงแต่ควรขยับเวลาครับเพราะบางทีรถอาจมาน้อยมากๆช่วงเช้าตรู่และจะเริ่มมาเยอะเรื่อยๆในช่วงสายๆหรือหลังเลิกงาน แล้วแต่พื้นที่ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เปิดคาร์แคร์เล็กๆ อยากได้การจัดการพนักงานและการทำงานของกิจการนี้คะ
2.จะต้องจ้างพนักงานกี่คน? (ปกติจะมีรถเข้าประมาณ8-16คัน จะเยอะมากๆแค่วันหยุด)
3.ในกรณีที่พนักงานทำงานเกินเวลาต้องจ่ายเพิ่มไม๊?(ค่าจ้างคนละ300/วัน ทำงาน8.00-17.00)
4.ถ้าช่วง4-5โมงเย็นเริ่มมีรถมาใช้บริการ เราควรเปิดร้านนานกว่านี้ไม๊?
รบกวนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ช่วยแนะนำ แนะแนวหน่อยนะคะ ขอบคุณคะ