ผมซื้อเครื่องและได้แถมบริการ HOOQ ฟรี 1 ปี มาเมื่อปี 60 โดยจะครบกำหนด 1 ปีในวันที่ 9/2/61
ด้วยความที่รู้มาอยู่แล้วว่าบริการพวกนี้ยกเลิกยาก และ มักจะต่ออายุอัตโนมัติ
ดังนั้นวันที่ 22/1/61 ผมจึงได้โทรไป Call center เพื่อยกเลิก และได้รับ SMS ยืนยันการยกเลิกมาตามรูป
หลังจากนั้น ก็ลบ APP ในเครื่องและใช้งานลั้นลากันไป
ต่อมาเมื่อถึงวันที่ 10/2/61 ตอนสายๆ สิ่งที่กังวลมันก็เป็นจริงๆ มี sms แจ้งมาว่าผมสมัครแพคเกจ HOOQ (เอาละงัย)
ไม่รอช้า รีบโทรไปวีน Call center และก็ได้รับ SMS ยืนยันการยกเลิกมาตามรูป แล้วก็ยืนยันมั่นเหมาะว่าไม่มีการเรียกเก็บ
แต่เรื่องยังไม่จบง่ายอย่างที่เราคิด เมื่อครบรอบบิล มาตามหลอนกันอีกครั้ง มันมาเก็บเงินได้งัยครับ
เบอร์ผมหักบัตรเครดิต ก็คงจะโดนหักเงินกันไปตามระเบียบ
ทำยังงัยดีครับ ร้อง กสทช. จะดีมั้ย
ระวังให้ดี กับ AIS และ HOOQ
ด้วยความที่รู้มาอยู่แล้วว่าบริการพวกนี้ยกเลิกยาก และ มักจะต่ออายุอัตโนมัติ
ดังนั้นวันที่ 22/1/61 ผมจึงได้โทรไป Call center เพื่อยกเลิก และได้รับ SMS ยืนยันการยกเลิกมาตามรูป
หลังจากนั้น ก็ลบ APP ในเครื่องและใช้งานลั้นลากันไป
ต่อมาเมื่อถึงวันที่ 10/2/61 ตอนสายๆ สิ่งที่กังวลมันก็เป็นจริงๆ มี sms แจ้งมาว่าผมสมัครแพคเกจ HOOQ (เอาละงัย)
ไม่รอช้า รีบโทรไปวีน Call center และก็ได้รับ SMS ยืนยันการยกเลิกมาตามรูป แล้วก็ยืนยันมั่นเหมาะว่าไม่มีการเรียกเก็บ
แต่เรื่องยังไม่จบง่ายอย่างที่เราคิด เมื่อครบรอบบิล มาตามหลอนกันอีกครั้ง มันมาเก็บเงินได้งัยครับ
เบอร์ผมหักบัตรเครดิต ก็คงจะโดนหักเงินกันไปตามระเบียบ
ทำยังงัยดีครับ ร้อง กสทช. จะดีมั้ย