หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
* * AIS รายเดือน เปลี่ยนแพคเกจหลัก * *
กระทู้คำถาม
AIS
ปัจจุบันเป็น AIS รายเดือน เป็น 99 บาท ต่อเดือน โทรนาทีละ 55( ? ? )
ถ้าเปลี่ยนแพคเกจหลัก ( สนใจ buffet 450 ความเร็ว 2 เมก)
1. เปลี่ยนเองจาก AIS eservice โดยไม่ต้องไปติดต่อสาขา ได้เปล่าคับ
2. ถ้ารอบบิลเดิม หมดทุกวันที่ 10 แล้วเปลี่ยนวันนี้ (24 )
จะมีผลทันที หรือ ต้องรอให้ของเก่าหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลรายเดือน Ais
สวัสดีครับ พอดีผมอยากทราบว่า รายเดือนของค่าย Ais นี่เป็นระบบแบบไหนหรอครับ พอดีช่วงธันวาคมที่ผ่านมา Call center AIS ได้แนะนำให้ผมเปลี่ยนซิมเป็นรายเดือน แล้วผมก็ตัดสินใจเปลี่ยน เพราะแพ็กเกจเน็ตครับ &nb
สมาชิกหมายเลข 5861117
เปลี่ยนเน็ตแต่ต้องจ่ายอันเดิม
คือวันที่28 ธ.ค ผมไปเปลี่ยนแพกเกจเน็ตครับจาก499เป็น99 พนักงานบอกว่าเน็ต99จะเริ่ใช้วันที่8 ม.ค แต่วันนี้มีบิลของเน็ต499แจ้งมาครับ คือยีงไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6822371
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
อยากเปลี่ยนแพคเพจหลัก AIS มากกก
ใช้แพคเพจ Net max speed 399 อยู่ รู้สึกเริ่มไม่ไหวกับราคา แนะนำโปรที่ถูกกว่านี้หน่อยได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6227817
เช็คเลข internet no. ของ AIS fiber ทางไหน?
พอดีจะจ่ายบิลค่ะ ผ่านแอปธนาคาร เค้าให้ใส่เลขอินเตอร์เน็ต ซึ่งหาไม่เจอเลย ดูที่เร้าท์เตอร์ก็ไม่มี ในแอป My AIS ก็ไม่มี โทรไป1175ก้ไม่ได้คุยกับคน งงเป็นไก่ตาแตกแล้วค่าา
สมาชิกหมายเลข 8587138
ถามเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องแพจเกจ Play Asian แอป WeTV ขึ้นหมดอายุก่อนกำหนด 6 เดือน
ถามเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องแพจเกจ Play Asian แอป WeTV ขึ้นหมดอายุก่อนกำหนด 6 เดือน ผมต้องทำอย่างไร หรือแนะนำที่ติดต่อหน่อยครับ ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 4259292
AIS สมัครแพคเกจเดิมไม่ได้ เป็นเพราะว่าอะไร
I
สมาชิกหมายเลข 8494698
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลัก AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักค่ะ ทำไงได้บ้าง จะเปลี่ยนจากแพคเกจเสริมเป็นแพคเกจหลักแทน
สมาชิกหมายเลข 1254172
โดนพนักงานTrue โทรมาหลอก ให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น เพราะ แพคเกจที่ใช้ปัจจุบัน จะหมดอายุ
วันนี้โดนเบอร์ 095-381-4130 หนักงงานทรูมาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่จะหมดอายุ (ปัจบุบันใช้ ราคาแถวๆ 449 บาท) และเสนอโปรที่ ใกล้เคียงแต่แพงกว่าเดิม เป็น 599 บาท และบังคับเปลี่ยนเลย พอผมเข้าไปเช็คใน true iservi
สมาชิกหมายเลข 8478837
เข้าดูหนังผ่าน wetv ไม่ได้ซื้อแพ็คเกจผ่าน AIS เป็นรายปี
เข้า we tv ไม่ได้ ซื้อ ผ่าน ais เป็นรายปี เราข้าระบบแล้วแจ้งว่าไม่ได้เป็นสมาชิก VIP ไม่สามารถดู หนัง ได้ซึ่งได้ซื้อแพคเกจกับทาง AIS ไปแล้ว เป็นรายปี ปีละ 999 แจ้ง ปัญหา มา 3 วันแล้ว ais ส่งลิงค์
saifa2001
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
* * AIS รายเดือน เปลี่ยนแพคเกจหลัก * *
ถ้าเปลี่ยนแพคเกจหลัก ( สนใจ buffet 450 ความเร็ว 2 เมก)
1. เปลี่ยนเองจาก AIS eservice โดยไม่ต้องไปติดต่อสาขา ได้เปล่าคับ
2. ถ้ารอบบิลเดิม หมดทุกวันที่ 10 แล้วเปลี่ยนวันนี้ (24 )
จะมีผลทันที หรือ ต้องรอให้ของเก่าหมด