คือเรื่องของเรื่องเกิดจากตัวเราย้ายที่อยู่ครับ แล้วก็ทำให้ต้องเกิดการย้ายจุดติดตั้ง ais fibre ที่เก็บไม่อยู่จนต้องถามเพราะส่วนตัวไปติดตั้ง ณ สถานบริการสามสี่รอบแล้ว ตอนแรกติดต่อสอบถาม รอบที่สองก็ไปทำเรื่องนัดหมายเสร็จเรียบร้อย ถึงวันนัดช่างเงียบโทรศัพท์เงียบ เลยไปดำเนินเรื่องอีกรอบ ทางศูนย์บอกเอกสารไม่ชัดเลยโดน reject กลับมา แต่ก็ไม่ได้ติดต่อบอกแต่อย่างใด เราก็โอเค ให้เอกสารใหม่ทำเรื่องอีกรอบ ทั้งสามรอบตรวจสถานที่ติดตั้งไม่มีบอกอะไรนอกจากติดตั้งได้ แต่มาวันนี้ช่างมาติดตั้งหายไปสักพัก ก็แจ้งว่าคู่สายเต็ม ไอเราก็ งง เหย แล้วทางคนดำเนินเรื่องนี่มันเช็คไม่ได้หรอครับว่าเต็มหรือเปล่า ที่ดำเนินเรื่องย้ายเพราะ ยังค้างสัญญาอยู่ เราใช้ได้ 7 เดือนแล้ว แต่ก็ยกเลิกไม่ได้ ถึงคราวนี่อยากจะรู้ใครจะรับผิดชอบเราแล้ว เราต้องชำระค่าบริการจนถึง 12 เดือนฟรีๆโดย อินเตอร์เน็ตไม่มีการไหลผ่านอุปกรณ์เราสักชิ้นยังงี้หรอครับ เสียความรู้สึก เสียเวลา คือเรื่องของเรื่อง ลา มารอช่างติดตั้ง สองวันแล้วครับอาทิตย์นี้ ส่วนตัวเราไม่โทษช่างครับ ติดใจแค่การประสานงาน เฮ้อ หมดอารมณ์จริง ๆ ais อยากสอบถามถึงท่านๆ ว่าเราต้องจ่ายฟรีๆโดย ไม่ได้ใช้จริงๆหรอครับ ยกเลิกก็ไม่ได้ เฮ้ออ
Ais ประสานงานกันยังไง??