หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีทวงเงินลูกค้าอน่างไร จึงจะถนอมร้ำใจกัน
กระทู้คำถาม
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
พนักงานขาย
งานค้าขาย
ธุรกรรมออนไลน์
ขายสินค้าไปแล้ว ปกติต้องให้เงินเลย แต่ลูกค้าขอผลัด ขอจ่ายบางส่วนก่อนบ้าง ช้าสองวันยังไม่ได้เงินค่าสินค้าที่เหลือ เลยมักบอกไปว่า จะเอาเงินไปจ่ายค่าสินค้าที่ซื้อมาขาย มีคำพูดหรือวิธีอื่นอีกไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านใน Tiktok ไลฟ์สด ขายสินค้า แต่ส่งของช้า เกิน 10 วัน เพื่อนคิดว่า ปกติไหม
เรื่องคือเราดูไลฟ์สดในติ๊กต๊อก และ เจอไลฟ์หนึ่ง แม่ค้าขายเสื้อผ้าราคาถูก (เป็นของใหม่นะคะ) นางบอกว่า ส่งท้ายปี แต่ร้านนางส่งช้าหน่อยนะ ในไลฟ์สดก็มีคนคอมเม้นท์ว่า ของที่สั่งยังไม่ได้ หลายวันแล้ว
สิบสี่ตุลาคมสองห้าห้าสี่
ร้านค้าขายผลไม้ใน Shopee ไม่ได้รับความเป็นธรรม แบบนี้ใครจะอยากขาย
เราส่งสินค้าดีให้ลูกค้า สละ 10 โล 499 บาท ก่อนแพ็คก็ส่งรูปให้ดู จึงได้รับข้อความจากลูกค้า ว่าของไม่ยอมมาส่ง โทรหาขนส่ง3วันก็ไม่รับ จากนั้นลูกค้าได้รับสินค้า สินค้ามีร่
สมาชิกหมายเลข 2058819
Trust Economy เทรนด์การตลาดที่สำคัญปี 2025
ต่อให้กลยุทธ์การตลาดจะเทพแค่ไหน ถ้าผู้บริโภคไม่ไว้ใจก็ไปไม่รอด ‘Trust Economy’ เทรนด์การตลาดที่สำคัญปี 2025 คาดการณ์เทรนด์โดยคุณสโรจ เลาหศิริ 🌏 Tru
สมาชิกหมายเลข 8526529
หา Sales Freelance ตัวแทนขายอิสระ จากไหนได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ บริษัทของเราทำเกี่ยวกับสินค้าซอฟต์แวร์ระบบการจองออนไลน์สำหรับ b2b กลุ่มลูกค้าก็จะเป็นพวกร้านเสริมสวย สปา คลีนิกเสริมความงาม และธุรกิจอะไรก็ได้ที่ต้องการใช้ระบบการจองออนไลน์ เพิ่งเปิดได้ไม่นา
สมาชิกหมายเลข 8573819
ซื้ออาหารทะเลแปรรูปของร้าน "บ้านทะเล" ใน Shopee เข้าข่ายหลอกลวง ไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้า
ผมได้ซื้อ (ปลาอินทรีย์แดดเดียว) กับร้านนี้เป็นครั้งที่สาม ซึ่งในครั้งแรก ได้รับของที่มีคุณภาพ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด แต่ครั้งที่สอง เริ่มช้าเริ่มมีกลิ่น ผมก็แจ้งเค้าตลอด ช่วยส่งให้เร็วและ มีระบบเก็บคว
คนแก่ใจนักเลง
ถ้าสินค้าที่ขายรับผ่อนด้วย ยังสามารถให้ลูกค้าจ่ายมัดจำได้อยู่ใช่มั้ยคะ
เค้าแม่ค้ามือใหม่ไม่ค่อยรู้เรื่องค่ะ แหะ ช่วยตอบเค้าหน่อยน้า
สมาชิกหมายเลข 7572453
ใครใช้บริการ U-GET SHOPPING มั้งคะ
ตามหัวข้อเลยคะ คือเราสั่งซื้อสินค้าจากจีนโดยเลือกบริการกับU-GET SHOPPING ค่ะ แล้วเราแจ้งชำระเงินไปแล้วตั้งแต่ 31/01/60แต่ตอนนี้สถานนะสินค้าเรามันก็ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระเงิน เราที่เห็นว่ามันนานเกินไป
สมาชิกหมายเลข 3369724
เตือน!! สำหรับคนที่เปิดบัญชีออนไลน์ผ่านแอปธนาคาร
ขออนุญาตเพิ่มหัวข้อนะคะ บางคนอ่านแล้วเข้าใจว่าเราโดนอายัดบัญชี เราโดนระงับใช้แอปธนาคารค่ะ ไม่ใช่อายัดบัญชี ระงับใช้แอปคือใช้แอปธนาคารไม่ได้ ทำธุรกรรมออนไลน์ไม่ได้ - ถ้ามีบัญชีที่เปิดแบบมีสมุดคู่ฝาก
สมาชิกหมายเลข 4949987
คุณลูกค้าคะ
อะไรคือแชทมาถามสินค้าแล้วเสียชีวิตเลยคะ ถามปุ๊บตอบปั๊บแค่เสี้ยว 0.000001 วินาที หายไปเลยไม่อ่านไม่ตอบกลับ คืออะไรอ่ะ😢😢😭🙏
สมาชิกหมายเลข 4036623
เมื่อลูกค้าจำเป็นที่ต้องใช้เงินเลยต้องยกเลิกสินค้าที่สั่งซื้อไว้กะทันหันโดยผู้ขายยังไม่จัดส่งสินค้า ผู้ขายควรทำยังไงดี?
ถ้าเป็นทุกคนจะทำยังไงดีครับ เมื่อลูกค้ามีเหตุต้องการใช้เงินเลยต้องยกเลิกสินค้าที่สั่งซื้อไว้กะทันหัน (ลูกค้าจ่ายเงินครบเเล้วเเละผู้ขายยังไม่จัดส่งสินค้า )ผู้ขายควรปฏิบัติตนยังไงดีครับ?
สมาชิกหมายเลข 6608542
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
พนักงานขาย
งานค้าขาย
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีทวงเงินลูกค้าอน่างไร จึงจะถนอมร้ำใจกัน