เคยใช้แอปนี้ได้แต่พอเข้าใช้ครั้งล่าสุด หลังจากไม่ได้เข้ามาร่วมเดือน ขึ้นแบบนี้ครับ
โทรสอบถามคอลเซนเตอร์ ทำได้แค่ล้างรหัสให้ผม แล้วให้ผมไปขอรหัสเปิดใช้ใหม่ ผมทำตามแล้ว ยังเหมือนเดิมครับ พอจะแก้ไขได้อย่างไรบ้างครับ ตอนนี้ลำบากมาก ต้องใช้บช.นี้โอนเงินค่อนข้างบ่อย บัตร atm ก็ไม่มี
ปล.มือถือรุ่น LeEco Le Max 2 ครับ ตั้งแต่ที่เข้าใช้งานได้ครั้งล่าสุด ก็เครื่องเดิมไม่ได้มีการลงรอมอะไรใหม่ครับ
TMB touch เข้าใช้งานไม่ได้ หลุดตั้งแต่หน้าแรก แก้ไขได้อย่างไรครับ
โทรสอบถามคอลเซนเตอร์ ทำได้แค่ล้างรหัสให้ผม แล้วให้ผมไปขอรหัสเปิดใช้ใหม่ ผมทำตามแล้ว ยังเหมือนเดิมครับ พอจะแก้ไขได้อย่างไรบ้างครับ ตอนนี้ลำบากมาก ต้องใช้บช.นี้โอนเงินค่อนข้างบ่อย บัตร atm ก็ไม่มี
ปล.มือถือรุ่น LeEco Le Max 2 ครับ ตั้งแต่ที่เข้าใช้งานได้ครั้งล่าสุด ก็เครื่องเดิมไม่ได้มีการลงรอมอะไรใหม่ครับ