TMB คะช่วยตามเรื่องด้วยค่ะ

จากกระทู้ที่เคยลงรายละเอียดว่า น้องสาวถูกพนง. TMB สาขาจามจุรีสแควร์
หลอกขายประกันชีวิต โดยอ้างว่าเป็นเงินฝากประจำ ซึ่งกว่าน้องเราจะรู้ตัว
ก็ผ่านไปเดือนกว่าๆ แล้ว จึงได้ขอยกเลิกและขอเงินคืนเต็มจำนวนกับ FWD
ทางเราได้ตามเรื่องมาโดยตลอด แต่ไม่มีการประสานงานใดๆ จนต้องมาโพส
ในพันทิป จึงได้มีการติดต่อ จากทั้งเซลล์ผู้ขายและ ผส. โดยผส. แจ้งว่า
ได้ทำการประสานไปที่ FWD เพื่อขอให้ดำเนินการเป็นกรณีพิเศษ เหตุเพราะ
อาจจะมีการเข้าใจผิดขณะขายประกัน เพราะน้องเรายังคงคิดว่าเวลาเกิดเหตุนั้น
เป็นการฝากเงินแบบประจำ จึงจะประสานงานกับ FWD เพื่อขอนัดหมายทั้ง FWD
TMB และลูกค้า เพื่อมาคุยกันถึงปัญหาดังกล่าว หลังจากนั้นเรื่องราวก็เงียบหายไปเลย
เมื่อวานตอนเย็น เราได้ติดต่อไปที่ สาขาจามจุรีสแควร์อีกครั้ง พนง.ผู้ขายรับสายพอดี
แจ้งเราว่า มีการส่งเมลล์จาก สนง.ญ. ว่าจะติดต่อลูกค้า ให้เราไปสอบถามน้องสาว
เมื่อเราสอบถามแล้วน้องสาวบอกว่า ไม่มีใครติดต่อมาเลย วันนี้เราจึงพยายามติดต่อ
ไปที่สาขาจามจุรีสแควร์อีก แต่พนง.ติดลูกค้า และไม่ติดต่อกลับ หากไม่มีความคืบหน้า
ทางเราคงต้องไปร้องเรียนที่ สคบ. และ คปภ. เพื่อให้เพิกถอนใบอนุญาต และตรวจสอบ
FWD ด้วย เพราะการที่ลูกค้าเข้าใจผิด และทาง TMB ได้ทำเรื่องไปแล้ว ก็ควรดำเนินการ
ลูกค้าไม่ได้เต็มใจทำประกัน ก็ไม่ควรยัดเยียด คงต้องพึ่งกระบวนการยุติธรรมแล้ว
เพราะ เรื่องผ่านมา 4-5 เดือนยังไม่คืบหน้า คงตั้งใจรอให้ครบปีก่อนมั้ง จะได้หาเหตุผล
เพื่อยึดเงินทั้งปีเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่