TMB ทำแบบนี้ได้อย่างไร

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2560 น้องเรา เข้าไปทำธุรกรรมที่ TMB สาขาจามจุรีสแควร์
โดนขายประกันแบบรายปี โดยหลอกเด็กว่าเป็นฝากประจำ สูญเงินหมื่นกว่าบาท น้องเราเพิ่งเรียนจบ
เพิ่งทำงานได้ไม่ถึง 1 เดือนในตอนนั้น และไม่เคยมีความรู้เรื่องประกันเลย เรามาเห็นจดหมายจาก FWD
ราวกลางเดือนตุลาคม 2560 กว่าจะรู้ตัวเวลาก็ผ่านไปกว่า 1 เดือน พอน้องรู้ว่าคือประกันชีวิต
น้องบอกว่าไม่สะดวกเอาเงินทิ้งไว้เป็น 10 ปีหรอกรีบเอา กธ.ไปแจ้งว่าไม่ได้ต้องการทำ
จนท. TMB สาขาจามจุรีสแควร์กลับบอกว่าเวลาผ่านไปเกิน 1 เดือนแล้วทำอะไรไม่ได้
เราโทร call center ของ TMB ก็ไม่ช่วยอะไรเลย น้องเราโทรไปแจ้ง FWD ก็ให้ส่ง กธ.ไปตรวจสอบ
แต่กลับดึงเรื่องนานตั้งเกือบ 3 เดือน ก็ได้แต่อ้างว่า รอตรวจสอบกับ TMB เราโทรตามเรื่องจนเบื่อ ล่าสุดวันพฤหัสที่ผ่านมา
โทรไป FWD อีก นางตอบเหมือนเดิมว่ากำลังตรวจสอบ เราโวยไปเลยว่า ตรวจมา 3 เดือนแล้ว สรุปมาเลย
นางจึงโพล่งมาว่า จนท. TMB คนนั้นบอกว่าไม่ได้หลอก นางขายตรงไปตรงมา นี่แสดงว่าจงใจประวิงเวลา
แต่เด็กบอกว่า ตอนนั้น TMB บอกว่าเป็นเงินฝากประจำ เด็กบอกว่าถ้าจ่ายทุกปี ปีละหมื่นกว่าบาท จ่ายไม่ไหว
เดี๋ยวนี้ ธนาคาร TMB หาเงินเข้าแบงค์ด้วยวิธีเก่าแก่แบบนี้อีกแล้วหรือ เห็นว่าเวลาขายไม่มีค่าคอม
แต่เงินเดือนขึ้นดีมากเลยนะ TMB เราได้โทร.ไปที่TMB  สาขาจามจุรีสแควร์หลายรอบขอสายจนท . คนนั้น
แต่เค้าไม่รับสายเราอ้างแต่ว่าติดลูกค้าหน้า counter เราไม่เคยเห็น TMB มีลูกค้าล้นหลามเลยนะ ส่วนใหญ่เงียบเหงา
แล้วโทร.บอกให้น้องเราทำหนังสือไปที่ คปภ. คงตั้งใจให้ร้องเรียน FWD แบบนี้คือ โยนขี้ให้ลูกค้าดำเนินการเอง แต่นางรอดแล้ว?
แทนที่ตัวเองจะสารภาพไปว่าขาย miss selling กลับโยนทุกอย่างให้ลูกค้าเราจะโพสในโลกออนไลน์ และทำหนังสือถึง สคบ. ธปท.คปภ.
เพื่อพิจารณาถอนใบอนุญาต จนท. TMB คนนั้น เพื่อไม่ให้ไปขายแบบนี้กับใครอีก
แล้วใครที่คิดจะทำแบบนี้ ขอให้เลิกคิดเลิกทำนะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่