สวัสดีครับ
ขอบ่นการทำงานของธนาคารกสิกรไทย สาขา เทสโก้ โลตัส นครปฐม หน่อยครับ
เมื่อวันเสาร์ที่ 20/1/2561 เวลาประมาณ 11.12 น. ได้ไปดำเนินการปิดบัญชีนิติบุคคล
พร้อมกับยกเลิกบริการ K-Cyber for SME ซึ่งทุกธุรกรรมที่ต้องการยกเลิกได้ระบุไว้ในรายงานการประชุม
พอได้คิวดำเนินการยกเลิก พนักงานก็ตรวจเอกสารเรียบร้อย และได้ถามกับพนักงานที่ยืนอยู่ด้านหลัง
ว่า ยกเลิก K-Cyber for SME ด้วยต้องทำอย่างไร พนักงานด้านหลังบอกว่าไม่ต้องทำอะไร
เพราะปิดบัญชีเท่ากับยกเลิกบริการโดยอัตโนมัติ สรุปว่าวันนั้นปิดบัญชีได้เรียบร้อยไม่พบปัญหาอะไร
แต่ผ่านมา 1 วัน (21/1/2561) จะลบ Bookmarks ออก เลยลองเข้าใช้งานดู ปรากฏว่ายังเข้าใช้งานได้
จึงหลังไมค์ไปถาม คุณ K8888 ได้รับข้อมูลว่าต้องกรอกแบบฟอร์มขอยกเลิกการใช้บริการด้วย
ให้ติดต่อสาขาเพื่อดำเนินการยกเลิกบริการอีกครั้ง
วันที่ 28/1/2561 เวลาประมาณ 16.10 น. ได้เข้าไปติดต่อธนาคารเพื่อเซ็นเอกสารยกเลิกเพิ่มเติม
พนักงานให้กดบัตรคิวใหม่ ซึ่งต้องรอคิวประมาณ 30 - 40 คิว ผมจึงบอกว่าไม่สะดวกรอคิว
และผมได้ยื่นเรื่องไว้เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 20/1/2561 พนักงานถามว่ามีหลายบัญชีหรอ
ผมตอบว่ามีเพียงบัญชีเดียว พนักงานให้มองหาหน้าพนักงานที่รับเรื่อง
ผมแจ้งว่าจำหน้าไม่ได้ แต่ผมจำช่องที่ใช้บริการได้ พนักงานแจ้งว่าไม่รู้หรอกว่าใครนั่งช่องนั้นในวันนั้น
เพราะนั่งกันแบบเวียน พนักงานแจ้งว่าให้นำเอกสารใหม่ มาใช้ในการแจ้งยกเลิกบริการ
ผมปฏิเสธ เพราะเอกสารได้ให้ไปหมดแล้วในครั้งแรก
และผมจึงบอกว่าจะให้ชื่อนิติบุคคล และเบอร์โทรศัพท์ไว้ เมื่อเจอเอกสารแล้วให้โทรหา
ผมจะแวะมาเซ็นเอกสารเพิ่มเติม พนักงานรับเรื่องไว้และแจ้งว่าจะติดต่อกลับ
จนกระทั่งวันนี้ เป็นเวลา 2 สัปดาห์แล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากสาขา
ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่มีเงินในบัญชีแล้ว แต่มันเป็นความรู้สึกที่ว่ามันไม่เรียบร้อย
อยากรู้ว่าผมเรื่องเยอะเกินไปหรือไม่ครับ แล้วผมจำเป็นต้องนำเอกสารไปใหม่
และนั่งรอคิวดำเนินการใหม่รึเปล่าครับ
การให้บริการ ธ.กสิกรไทย สาขา เทสโก้ โลตัส นครปฐม
ขอบ่นการทำงานของธนาคารกสิกรไทย สาขา เทสโก้ โลตัส นครปฐม หน่อยครับ
เมื่อวันเสาร์ที่ 20/1/2561 เวลาประมาณ 11.12 น. ได้ไปดำเนินการปิดบัญชีนิติบุคคล
พร้อมกับยกเลิกบริการ K-Cyber for SME ซึ่งทุกธุรกรรมที่ต้องการยกเลิกได้ระบุไว้ในรายงานการประชุม
พอได้คิวดำเนินการยกเลิก พนักงานก็ตรวจเอกสารเรียบร้อย และได้ถามกับพนักงานที่ยืนอยู่ด้านหลัง
ว่า ยกเลิก K-Cyber for SME ด้วยต้องทำอย่างไร พนักงานด้านหลังบอกว่าไม่ต้องทำอะไร
เพราะปิดบัญชีเท่ากับยกเลิกบริการโดยอัตโนมัติ สรุปว่าวันนั้นปิดบัญชีได้เรียบร้อยไม่พบปัญหาอะไร
แต่ผ่านมา 1 วัน (21/1/2561) จะลบ Bookmarks ออก เลยลองเข้าใช้งานดู ปรากฏว่ายังเข้าใช้งานได้
จึงหลังไมค์ไปถาม คุณ K8888 ได้รับข้อมูลว่าต้องกรอกแบบฟอร์มขอยกเลิกการใช้บริการด้วย
ให้ติดต่อสาขาเพื่อดำเนินการยกเลิกบริการอีกครั้ง
วันที่ 28/1/2561 เวลาประมาณ 16.10 น. ได้เข้าไปติดต่อธนาคารเพื่อเซ็นเอกสารยกเลิกเพิ่มเติม
พนักงานให้กดบัตรคิวใหม่ ซึ่งต้องรอคิวประมาณ 30 - 40 คิว ผมจึงบอกว่าไม่สะดวกรอคิว
และผมได้ยื่นเรื่องไว้เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 20/1/2561 พนักงานถามว่ามีหลายบัญชีหรอ
ผมตอบว่ามีเพียงบัญชีเดียว พนักงานให้มองหาหน้าพนักงานที่รับเรื่อง
ผมแจ้งว่าจำหน้าไม่ได้ แต่ผมจำช่องที่ใช้บริการได้ พนักงานแจ้งว่าไม่รู้หรอกว่าใครนั่งช่องนั้นในวันนั้น
เพราะนั่งกันแบบเวียน พนักงานแจ้งว่าให้นำเอกสารใหม่ มาใช้ในการแจ้งยกเลิกบริการ
ผมปฏิเสธ เพราะเอกสารได้ให้ไปหมดแล้วในครั้งแรก
และผมจึงบอกว่าจะให้ชื่อนิติบุคคล และเบอร์โทรศัพท์ไว้ เมื่อเจอเอกสารแล้วให้โทรหา
ผมจะแวะมาเซ็นเอกสารเพิ่มเติม พนักงานรับเรื่องไว้และแจ้งว่าจะติดต่อกลับ
จนกระทั่งวันนี้ เป็นเวลา 2 สัปดาห์แล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากสาขา
ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่มีเงินในบัญชีแล้ว แต่มันเป็นความรู้สึกที่ว่ามันไม่เรียบร้อย
อยากรู้ว่าผมเรื่องเยอะเกินไปหรือไม่ครับ แล้วผมจำเป็นต้องนำเอกสารไปใหม่
และนั่งรอคิวดำเนินการใหม่รึเปล่าครับ