หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด อยากให้เช้าวันจันทร์มีพนักงานให้การบริการที่เพิ่มขึ้นกว่าวันอื่น
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
ถึง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด อยากให้เช้าวันจันทร์มีพนักงานให้การบริการที่เพิ่มขึ้นกว่าวันอื่น เนื่องจากเกือบทุกเช้าของวันจันทร์ จะมีของส่งหลายชิ้นและลูกค้าหลายคนมาก ซึ่งที่ทำการไปรษณีย์บางที่ก็หาที่จอดรถยากหรือจอดนานไม่ได้ เช่น ที่ทำการแถวๆ อารีย์ บนถนนพหลโยธิน ซึ่งเมื่อเช้าวันจันทร์ ช่วงเวลาก่อน 9 โมงส่วนมากลูกค้าจะเยอะ แต่มีพนักงานให้บริการอยู่ 2 ท่านเท่านั้น แต่มีช่องบริการ 6 ช่อง ยังไงฝากพิจารณาด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำธุรกิจแบบร้านเล็กๆ หาที่จอดรถยาก เลยอยากย้ายร้านใหม่ที่สะดวกกว่าเดิมทั้งกว้างกว่า มีที่จอดรถ
เกริ่นก่อนนะคะ สถานที่ ที่อยู่คือชุมชนใหญ่ และถนนวนเป็นสี่เหลี่ยม ด้านทางเข้าชุมชนเป็นตลาด และวนออกเป็นสี่เหลี่ยม เปิดร้านขนส่งพัสดุอยู่ตอนนี้ เปิดมา 2-3 ปี ซึ่งอยู่ถนนฝั่งทางวนออก แต่เป็นร้านเล็กๆ แ
สมาชิกหมายเลข 4383793
ไปรษณีย์ จรเข้บัว
ไปรษณีย์ จรเข้บัว ทำงานกันยังไงเอ่ย ไม่รับสายลูกค้า โทร 3 เบอร์ ตัดสายทุกเบอร์ค่ะ เราเหวอเลย ความจำเป็นของเราต้องรีบใช้ของมากๆ ของมีมูลค่าสูง ไม่ได้ว่าเรื่องความล่าช้าแต่อย่างใด แต่การตัดสายนี่เสียมาร
สมาชิกหมายเลข 7487390
ไปรษณีย์ไทย พัสดุตีกลับเร็ว
ส่งพัสดุให้ลูกค้า แบบลงทะเบียน ตามรูป วันวันทร์ - จ่าหน้าไม่ชัดเจน วันพุธ - ต้นทางได้รับพัสดุตีกลับเรียบร้อย ซึ่งเดาว่า ของน่าจะส่งกลับจากไปรษณีย์ปลายทาง ตั้งแต่วันอังคาร เดี๋ยวนี้ ตีกลับทันทีเลย
met_tct
ขายของ บน SP / TT อยู่ยากจังคะ
เราก็เป็นร้านค้า ออเดอร์เยอะบ้างน้อยบ้าง ในแต่ละช่วงของปี แต่ช่วงนี้เรากลับมาขาย ลำบากมาก เพราะ - Sp ออเดอร์น้อยกว่า 6 ชิ้น ต่อรอบรถมารับ หัก 30 และคนไม่ค่อยเห็นสินค้าร้านเล็ก <ถ้าร้านไหนออเดอร์เย
สมาชิกหมายเลข 8546017
Call Center ไปรษณีย์ไทย กับเบอร์โทรศัพท์ที่ทำกา_รไปรษณีย์มีไว้ทำไมคะ
เนื่องจากหมดความอดทนกับไปรษณีย์ไทยมากๆ ทุกครั้งที่มีปัญหาเบอร์ที่ทำการไม่เคยติดต่อได้ ถ้าส่ยไม่ว่างก็ไม่มีคนรับ พอหวังจะไปพึ่ง call center ก็ไม่สามารถแกปัญหาได้ real time พนักงานแจ้งว่าต้องส่งเรื่องไป
long_distance
แชร์ประสบการณ์มิจจี้ในคราบแอปขายของ shopee/lazada
ยุคนี้ใครๆก็ซื้อของผ่านแอพลิเคชั่นออนไลน์กันมากเพราะสะดวก ส่งถึงบ้าน มีโค้ดลดเยอะแยะมากมาย แต่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเอาเปรียบลูกค้าได้ง่ายๆเหมือนกัน เริ่มจากแอปน้ำเงินที่เคลมตัวเองว่าราคาถูกที่สุ
สมาชิกหมายเลข 1430127
ทำไม ไปรษณีย์ ไม่นำจ่าย
มีของ2ชิ้น เช็คเลข EMS ก็บอกว่ามาถึง ณ ที่ทำการไปรษณีย์ปลายทางแล้ว ชิ้นแรกถึงตั้งแต่วันที่ 17 ชิ้นที่ 2 ถึงแต่วันที่ 18 จนวันนี้วันที่ 20 ยังไม่ได้รับของสักชิ้น 1. เช็คสถานะออนไลน์ทุกวัน 2. โทรเบอร
สมาชิกหมายเลข 3483552
โดนคนรับพัสดุ EMS แทนทำยังไงดีครับ
เมื่อวันที่ 18 ที่ผ่านมาผมได้สั่งของจากกลุ่มแฟนคลับศิลปินๆหนึ่ง และได้ทำการส่ง ems มาให้ผมแต่วันนี้เวลา 15:09 นาที ได้มีผู้มารับแทนผมไปซึ่ง โลเคชั่นที่ไปส่งนั้นไม่ใช่ที่อยู่ของผมแต่เป็น ที่ทำการไปรษณี
สมาชิกหมายเลข 8544987
แหลมฉบังเครื่องเขียน ขอประชาสัมพันธ์ร้าน
บริษัท แหลมฉบังเครื่องเขียน (1995) จำกัด จำหน่ายเครื่องเขียน สำหรับนักเรียนและอุปกรณ์ในสำนักงาน มีสินค้าให้เลือกมากมายหลากหลายชนิด ทั้งสินค้าเครื่องเขียนในชีวิตประจำวัน พวงกุญแจ ตุ๊กตา ของน่ารัก รวมไป
สมาชิกหมายเลข 8543158
รีวิว: ร้านลับชลบุรี = หาที่จอดรถยาก😅
ร้านลับชลบุรี = หาที่จอดรถยาก ค่ะ เรื่องจริงนะเราพิสูจน์มาแล้ว ไปกินมากลางวันนี้เอง มันคือเมนู .... ก๋วยเตี๋ยวปลาอินทรีย์ หน้าวัดใหญ่ เรากินบะหมี่ต้มยำ เนื้อปลาเป็นชิ้นๆเน้นๆได้4-5ชิ้นค่ะ
แก้วหนึ่งใบกับเบียร์สองขวด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด อยากให้เช้าวันจันทร์มีพนักงานให้การบริการที่เพิ่มขึ้นกว่าวันอื่น