Call Center ไปรษณีย์ไทย กับเบอร์โทรศัพท์ที่ทำกา_รไปรษณีย์มีไว้ทำไมคะ

เนื่องจากหมดความอดทนกับไปรษณีย์ไทยมากๆ ทุกครั้งที่มีปัญหาเบอร์ที่ทำการไม่เคยติดต่อได้ ถ้าส่ยไม่ว่างก็ไม่มีคนรับ
พอหวังจะไปพึ่ง call center ก็ไม่สามารถแกปัญหาได้ real time พนักงานแจ้งว่าต้องส่งเรื่องไปส่วนกลาง เพื่อตรวจสอบ
ร้านที่สุด บอกว่าให้ติดต่อที่ไปรษณีย์เอง คืออยากถามคุณว่าถ้าโทรติดต่อได้ จะโทรมาขอความช่วยเหลือ call center ใหมคะ?

อาทิตย์นี้ 2 ชิ้น ของไม่ถึงผู้รับ ชิ้นแรกขึ้นสถานะ นำจ่ายตั้งแต่วันศุกร์ วันเสาร์สถานะก็นำจ่ายค้างอยู่เช่นนั้น สอบถามไปยัง call center แจ้งว่า นำส่งแล้วแต่สถานะไม่อัพเดท สอบถามไปยังผู้รับแจ้งว่ายังไม่ได้รับสินค้า!!!! เลยโทรไปใหม่ บอกลูกค้ายังไม่ได้รับของ ช่วยตรวจสอบ หรือขอเบอร์ที่ทำการก็ได้ที่สามารถติดต่อได้ เพราะของที่ส่งมีมูลค่า  คือคุณคะ เราร้อนใจ ว่าของส่งผิดอาจสูญหาย พนักงานได้แจ้งว่าส่งเรื่องให้ทางตรวจสอบแล้ว ต้องรอ ภายใน 7 วันทำการ!!!! คือถ้ามีเบอร์ที่สามารถติดต่อได้จะง่ายกว่าใหม เลขพัสดุนี้ ท่านได เป็นผู้จ่าย ท่านไดเป็นผู้รับ ถ้าการติดตามทันท่วงที การป้องกันการสูญหาย หรือนำสินค้ากลับมาถึงผู้รับที่ถูกต้องจะง่ายขึ้นใหมคะ !!!!

ชิ้นที่สองเชคาถานะ จ่าหน้าไม่ชัดเจน===> มีบ้านเลขที่ ถนน ซอย แยก ตำบล อำเภอ จังหวัด รหัสไปรษณีย์ แถมเบอร์ติดต่อลูกค้า อยากทราบว่าต้องการความชัดเจนแค่ไหนคะ??? ต้องให้แนบแผนที่ไปด้วยเลยไม๊???? ถ้ามันไม่ชัดเจนจริงๆเบอร์ผู้รับก็มี โทรหาไท่ได้หรือคะ? หรือไปรษณีย์ไทยไม่มีนโยบายโทรหาลูกค้า????

ทุกๆครั้งที่เกิดปัญหา โทรหาcall center แจ้งส่ายะติดต่อกลับ ฝันไปเถอะค่ะ ไม่เคยมี

มีอยู่ครั้งนึงส่งของไปสงขลา สถานะนำจ่ายเหมือนกัน ผู้รับไม่ได้รับของ โทรเข้าไปค่ะเบอร์ไปรษณีย์ ไม่มีคนรับ เลยกดเบอร์ภายในมันทุกเบอร์ ที่ระบบแจ้ง จนไปติดเจ้าหน้าที่คนนึง เขาบอก ช่วยอะไรไม่ได้😭😭😭😭 แผนก ems ยุ่งมากไม่มีคนรับโทรศัพท์ เลยขอร้องพนักงานคนนั้นว่า ช่วยหน่อยเถอะค่ะ ว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง เพราะโทรหา callcenter ผ่านไปครึ่งวันยังไม่มีการติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่เลยให้เบอร์มือถือมา พร้อมแนะนำว่าต้องติดตามที่บุรุษไปรษณีย์คนที่นำจ่ายบ้านเลขที่นี้ เพราะเขาจะจำได้ว่านำจ่ายให้ใคร และตามสินค้าได้. สรุปเคสนี่โชคดี ตามได้เอง ตั้งแต่วันที่แจ้ง call center ไปยังไม่เคยได้รับการติดต่อกลับจาก Call Center หรือเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทย?

ไปรษณีย์ควรจะมีธุรการที่รับเรื่อง หรือรับโทรศัพท์ใหมคะ? จ้างพนักงานเพิ่มอีกสักคน คงไม่ทำให้ไปรษณีย์ขาดทุนย่อยยับ หรอกนะคะ

สุดท้ายนี้ชะตากรรม 2 ชิ้นนี้คงต้องรอความกรุณาปรานีจากเจ้าหน้าที่ติดตามใช่ใหมคะ?

เนื่องจากไปรษณีย์ใกล้บ้าน จึงไม่ได้ส่งกับขนส่งเอกชน ถ้าชีวิตมีทางเลือกคงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่