เอารถเข้าศูนย์ซ่อม แต่งานไม่เรียบร้อยเท่าไร!!

ตามหัวข้อครับ

วันที่ 24 ม.ค. 61 คือรถผมเกิดอุบัติเหตุฯ ทำให้ประตูหลังฝั่งซ้ายเป็นรอยลึก และสีถลอก ผมได้คุยกับทางประกัน และทางศุนย์ซ่อม ประเมินแล้วว่าคงต้องเปลี่ยนประตู ทำสีใหม่เล็กน้อย พนง. ศุนย์ประเมินงานซ่อมประมาณ 7 วัน และจะนัดเอารถเข้าอีกที ผมก็โอเค

วันที่ 30 ม.ค. 61 ผมเอารถเข้าศูนย์(ตามนัด) ตรวจเช็ค และเซ็นเอกสารส่งรถเเรียบร้อย พนง. ศูนย์ฯ นัดรับรถวันที่ 7 ก.พ. 61

วันที่  8 ก.พ. 61 ผมไปรับรถที่ศูนย์ฯ ประมาณ 09.30 น. นั้งรออยู่พักใหญ่!! พนง. ศูนย์เอกสารเซ็นรับรถมาให้ผมเซ็น(ทั้งที่ผมยังไม่เห็นรถตัวเองเลย 55+) พอเอารถออกมา และผมไปดูตรวจสอบสภาพงานซ่อม พบว่ามีรอยคราบเหมือนขัดสีสะอาด พนง.ศูนย์ ก็นำรถเข้าไปล้างและขัดสีมาใหม่ และผมก็ตรวจสอบซ้ำอีกที พบว่าระดับประตูหน้า-หลังช่วงบนปิดไม่เสมอกันโดยประตูหลังมันแง่มๆกันอยู่ ผมก็บอกขอแก้ไขใหม่ได้ไหม พนง. ศูนย์ก็แจ้งว่าเกิดจากลูกยางรองบานประตูมาใหม่!! ขับๆไปเดี่ยวก็เข้าที่ครับ.. ผมก็โอเคและได้รับรถมา และ พนง.แจ้งทิ้งท้ายว่าหากรถหรือ งานซ่อมมีปัญหา สามารถนำรถเข้ามาตรวจเช็คได้ รับประกันงานซ่อม 1 ปี

หลังจากรับรถมาก็ได้มาปรึกษา เพื่อนๆ พี่ๆ ผู้รู้เกี่ยวกับเรื่องรถฯ เรื่องประตูหน้าหลังแง่มๆกัน เค้าบอกว่าไม่น่าจะเกิดจากลูกยางรองบานประตู!! อาจเกิดจากการดัดโครงบานประตูไม่ได้ระดับฯ

เลยอยากสอบถามผู้รู้เรื่องรถ และฝากๆไว้เป็นประสบการ์ต่อไปครับ

งานซ่อมมีปัญหาอย่างนี้เราสามารทำอะไร หรือดำเนินการแก้ไขได้ไหมครับ (แต่เซ็นรับรถมาแล้ว)

หรือมีคำแนะนำอะไรเพิ่มเติมมาได้เลยนะครับ..

ขอบคุณทุกคำตอบและ ทุกคำแนะนำครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่