เคลมซ่อมศูนย์ฮอนด้า เหนื่อยกว่าที่คิด

สวัสดีค่ะ เรามีประสบการณ์ซ่อมกับศูนย์ฮอนด้ามาเล่าให้ฟัง นี่เป็นครั้งแรก ไม่ค่อยแน่ใจว่ามันเป็นปรกติที่เจอกันหรือเราเป็นเคสซวยๆเคสนึง

เข้าเรื่องเลย เราขับ HRV ค่ะ แล้วดันเอารถไปครูดกับเหล็กเส้นที่มันพุ่งๆขึ้นมาจากพื้น ทำให้ยางบังโคลนหน้าขวาด้านในและนอกฉีก ห้อยต่องแต่งเลย เราเลยโทรแจ้งประกัน ทางประกันก็มาดูรถและออกใบเคลมให้ปกติค่ะ

จากนั้นก็เอารถเข้าไปที่ศูนย์ฮอนด้า ทาง พนง บอกว่าจะเปลี่ยน 3 ชิ้นรออะไหล่มาแล้วจะโทรแจ้ง ทำวันเดียวก็เสร็จ เราก็โอเคตามนั้น 2 อาทิตย์ผ่านไป เอ....ไมเงียบ เราเลยโทรไป ปรากฏว่าอะไหล่มาแล้ว ไม่ได้โทรแจ้ง ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ศูนย์เค้าคงรถเยอะ เห็นประกันก็บอกอยู่

ต่อมาก็เอารถเข้าไปทำ ไปเช้า พอซัก 4 โมงศูนย์โทรมาบอกว่าเสร็จแล้ว เราก็ออกไปเอา (ศูนย์กับที่ทำงานใกล้กันมากค่ะ) พอตอนไปดูรถ มีรอยเพิ่มมาที่กันชนเฉยเลย เลยบอก พนง เค้าดูมีท่าทีเหมือนรู้อยู่แล้วอ่ะ (คือเราเอ๊ะตั้งแต่ตอนโทรมาละ พนง บอกกันชนไม่ได้ทำสีนะ เราก็งง ทำไมต้องทำสี เราเลยบอก ไม่ต้องทำแต่แรกแล้วนี่คะ เค้าก็ตัดบทเลย) เค้ายอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของศูนย์ ต้องขออภัยด้วย จะเขียนใบแก้ไขให้และให้เอารถเข้ามาอีกรอบ ทำวันเดียวเหมือนเดิม เราถามว่าจะแก้ไขยังไงเพราะมันดูเหมือนโดนของมีคมปาดเนื้อหายไปเลย เค้าบอกก็ใช้ “ถม” เอา เราถามมันจะออกมาโอเคมั้ย เค้าบอกโอเค คือตอนนั้นคิดอยู่ 2 อย่างคือ นี่เอารถมาเคลม ไหงกลับได้รอยมาเพิ่มวะ กับ 2 ถ้ายิ่งทำจะยิ่งเละไปกว่าเดิมมั้ยวะเนี่ย
รูปรอยค่ะ มีการแต้มสีขาวให้ด้วยนะ เนียนๆ

เราตอบว่าค่ะ เดี๋ยวเอาเข้ามาอีกรอบละกัน พอขับกลับออฟฟิศ พอดีว่าที่จอดรถออฟฟิศเป็นแบบ 2 ชั้น เราเลยจอดชั้น 2 แล้วลองดูที่ช่างซ่อมไป เลยเห็นว่า
น้อตยึดหายไปตัวนึง ตอนนั้นคือแบบ...อีกเรื่องแล้วรือนี่
รูปด้าน original ค่ะ
รูปด้านที่เพิ่งทำมาค่ะ

คือเรายอมรับเลยว่ารู้สึกเหนื่อย 555 และยังลังเลว่าจะเอาเข้าไปแก้หรือปล่อยไป มือใหม่เรื่องการซ่อมอ่ะค่ะ แต่เราอยากมาแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง ไม่อยากให้คนอื่นต้องมาเหนื่อยแบบเราค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่