จองตั๋วเครื่องบินผิดสลับต้นทางปลายทาง จะบินจากกรุงเทพไปอุบลวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 กลับจากอุบลมากรุงเทพ วันที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 22.05 กดจอง5ท่าน โทร call center ปิดทำการ เปิดเวลา 08.00-21.00 โทรหาสายบัตรเครดิตจะอายัดไว้ก่อนเวลาปิดทำการเช่นกัน แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาไม่ประทับใจสายการบินแอร์เอเซียมาก ไหนบอกเปลี่ยนได้ แต่สิ่งที่เปลี่ยนคือ ค่าใช้จ่ายมากมายก็ตามมาเช่นกัน ค่าเปลี่ยน ต่อคนต่อเที่ยวบิน 749฿ ไปกลับ รวมก้อ2เที่ยวบิน 10เที่ยว เป็นเงินที่สายการบินได้รับ7,490฿ แล้ว ไหนค่าส่วนต่างอีก ค่าส่วนต่างตั๋วเราเข้าใจนะ แต่ๆๆคุณเก็บแพงมาก คำตอบที่ได้ทิ้งตั๋วซื้อใหม่ค่ะ ใช่จิงมันคุ้มกว่า แต่การสลับปลายทางต้นทาง ซึ้งเราก็กดๆแอพมือถือ แล้วหักบัตรเครดิต หน้าจอสลับไปมา กดไปกลับไว้ ไม่รู้ว่ากดสลับเป็นอุบลได้งั้ย เราอาจผิดจิง แต่อยากให้ปรับปรุงหน่อยเถอะค่ะ
1.ค่าธรรมเนียมเปลี่ยนสายการปิดโหดมากกกกก เราปิดไปกลับก้อต้นทางปลายทาง วันเหมือนเดิม ส่วนต่างคุณเก็บเราเข้าใจนั่นคือสิ่งที่ต้องเสียอยุแล้ว อ่านกระทู้อื่นมาบอกมีส่วนลด ไหนล่ะ???
2.ค่าธรรมเนียนเปลี่ยนน่าจะเป็นต่อรอบที่บุ๊คอิ้งไว้ เก็บแยกแบบนี้แย่เลย ซื้อตั๋วใหม่ถูกก่า
3.คำตอบจากcall center ก็ต้องร้องเรียนค่ะ อาจไม่เก็บค่าปรับเปลี่ยนเป็นเคสไป เฮ่อๆๆๆซึ้งให้เข้าเว็บส่ง Email ก้อโหลดไม่ได้ แล้วเราจะร้องเรียนขอความช่วยเหลือยังงั้ย สิ่งที่ลูกค้าได้รับจากครั้งนี้ เป็นบทเรียนราคาแพงมาก ครั้งต่อไปเราคงไม่ใช้บริการคุณแล้ว อาลัย #AirAsia ถ้าเลือกบินครั้งต่อๆไป เราจะไม่นอกใจไทยสมายแล้ว แพงนิดแต่มาคำนวนสิ่งที่ได้รับดีก่าเยอะ นกแอร์ราคาเท่าๆกัน ยังได้โหลดกระเป๋ามีน้ำให้ ราคาที่จองก็เท่าๆแอร์เอเซียเลย เสียใจค่ะ 😭😭😭😭😭😭😭✈️✈️✈️✈️😱😱😱😱😱😱 ลาก่อนแอร์เอเซีย
ในความโชคไม่ดีก็ยังมีความดีอยู่ ขอบคสายบัตรเครดิตกรุงศรีวีซ่ามากๆๆๆช่วยติดต่อแอร์เอเซียให้ เคสแบบนี้เคยยกเลิกได้ เพราะยอดเงินในบัตรก็ยังรอการจ่ายอยู่ แต่เคสของเราไม่ได้ ซึ้งสายบัตรเครดิตก้อร่วมไฟล์ให้อยุ ขอบคุณจริงๆ ถึงไม่ได้ แต่นี้เป็นประสบการณ์ราคาแพงเลย อยากได้ไปร้องเรียนเอา เฮ้อๆๆๆๆๆ ลาก่อนจิงแอร์เอเซีย ขอบคุณที่อ่านกันจนจบ อยากระบายมาก เวลาผ่านไปไม่กี่ ชม.เราทำอะไรไม่ได้เลย อดนอนรอโทรกลับcall center ตอนเช้าเพื่ออะไร แพงมากกกกกกกกกกกกกกกก ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคุณมีทางออกมั้ย หรือเราก้อทิ้งตั๋วไปกลับเหมือนกัน เย้ย
จองตั๋วไปกลับสลับต้นทางปลายทาง แอร์เอเซีย ช่วยรัยคุณได้บ้าง???
1.ค่าธรรมเนียมเปลี่ยนสายการปิดโหดมากกกกก เราปิดไปกลับก้อต้นทางปลายทาง วันเหมือนเดิม ส่วนต่างคุณเก็บเราเข้าใจนั่นคือสิ่งที่ต้องเสียอยุแล้ว อ่านกระทู้อื่นมาบอกมีส่วนลด ไหนล่ะ???
2.ค่าธรรมเนียนเปลี่ยนน่าจะเป็นต่อรอบที่บุ๊คอิ้งไว้ เก็บแยกแบบนี้แย่เลย ซื้อตั๋วใหม่ถูกก่า
3.คำตอบจากcall center ก็ต้องร้องเรียนค่ะ อาจไม่เก็บค่าปรับเปลี่ยนเป็นเคสไป เฮ่อๆๆๆซึ้งให้เข้าเว็บส่ง Email ก้อโหลดไม่ได้ แล้วเราจะร้องเรียนขอความช่วยเหลือยังงั้ย สิ่งที่ลูกค้าได้รับจากครั้งนี้ เป็นบทเรียนราคาแพงมาก ครั้งต่อไปเราคงไม่ใช้บริการคุณแล้ว อาลัย #AirAsia ถ้าเลือกบินครั้งต่อๆไป เราจะไม่นอกใจไทยสมายแล้ว แพงนิดแต่มาคำนวนสิ่งที่ได้รับดีก่าเยอะ นกแอร์ราคาเท่าๆกัน ยังได้โหลดกระเป๋ามีน้ำให้ ราคาที่จองก็เท่าๆแอร์เอเซียเลย เสียใจค่ะ 😭😭😭😭😭😭😭✈️✈️✈️✈️😱😱😱😱😱😱 ลาก่อนแอร์เอเซีย
ในความโชคไม่ดีก็ยังมีความดีอยู่ ขอบคสายบัตรเครดิตกรุงศรีวีซ่ามากๆๆๆช่วยติดต่อแอร์เอเซียให้ เคสแบบนี้เคยยกเลิกได้ เพราะยอดเงินในบัตรก็ยังรอการจ่ายอยู่ แต่เคสของเราไม่ได้ ซึ้งสายบัตรเครดิตก้อร่วมไฟล์ให้อยุ ขอบคุณจริงๆ ถึงไม่ได้ แต่นี้เป็นประสบการณ์ราคาแพงเลย อยากได้ไปร้องเรียนเอา เฮ้อๆๆๆๆๆ ลาก่อนจิงแอร์เอเซีย ขอบคุณที่อ่านกันจนจบ อยากระบายมาก เวลาผ่านไปไม่กี่ ชม.เราทำอะไรไม่ได้เลย อดนอนรอโทรกลับcall center ตอนเช้าเพื่ออะไร แพงมากกกกกกกกกกกกกกกก ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคุณมีทางออกมั้ย หรือเราก้อทิ้งตั๋วไปกลับเหมือนกัน เย้ย