เพิ่งย้ายมาเอไอเอสได้เดือนนึง ค่าบริการครบกำหนดตัดรอบบิล จึงไปชำระที่ศูนย์เอไอเอสบางนา เดินเข้าไปปุ๊ป เห็นไม่มีเจ้าหน้าที่ จึงเดินไปกดหมายเลขตรงตู้ กำลังจะกดตกลง จนท.เข้ามาสอบถาม คุณลูกค้าชำระค่าบริการอย่างเดียว หรือทำรายการอื่นด้วยไหมครับ (ลูกค้าภายในศูนย์บริการไม่เยอะ)
ยืน งง ชำระค่าบริการอย่างเดียวครับ งั้นคุณลูกค้า ชำระที่ตู้ด้านหลังได้เลยครับ หรือตรงร้านเทเลวิชนะครับ ผมก็หันหลังกลับ อ้อครับ ขอบคุณครับ แบบ งงๆ แวะไปที่ตู้ 4 ตู้ ยืน ตู้ว่าง อย่าง งงๆ แป่ปนึง พนง.ก็เข้ามา ชำระค่าบริการใช่ไหมค่ะ? อ้อครับ ลูกค้าชำระ 2 ตู้ด้านนี้นะค่ะ หรือร้านเทเลวิชได้เลยค่ะ เห็นคนยืนทำรายการอยู่ทั้ง 2 ตู้ ก็แบบ คืออะไร? แลยุ่งยากมาก ไปจ่ายเงินนะครับ คือไม่รู้สิครับ คือตั้งใจไปชำระค่าบริการ แต่ให้ไปที่นู่น ที่นี่ คนก็ไม่เยอะเลย ไม่เข้าใจเลย
สรุป ศูนย์ไม่รับชำระค่าบริการแล้วใช่ไหมครับ ต่อไปจะได้ไปชำระที่เทเลวิชอย่างเดียว
ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ชำระค่าบริการ ความตั้งใจจ่ายเงิน หมดลงทันที พร้อมความมึนๆงงๆ เพิ่งกลับมาใช้ ดันเป็นแบบนี้ แลดูยุ่งยากมาก
สงสัยเท่านั้นเองครับ ไม่ได้อะไร แต่เสียความตั้งใจ
ต่อไปจะได้ตรงดิ่งไปเทเลวิชที่เดียว
ขอบคุณครับ
AIS เดี๋ยวนี้ชำระผ่านตู้อย่างเดียวเหรอครับ
ยืน งง ชำระค่าบริการอย่างเดียวครับ งั้นคุณลูกค้า ชำระที่ตู้ด้านหลังได้เลยครับ หรือตรงร้านเทเลวิชนะครับ ผมก็หันหลังกลับ อ้อครับ ขอบคุณครับ แบบ งงๆ แวะไปที่ตู้ 4 ตู้ ยืน ตู้ว่าง อย่าง งงๆ แป่ปนึง พนง.ก็เข้ามา ชำระค่าบริการใช่ไหมค่ะ? อ้อครับ ลูกค้าชำระ 2 ตู้ด้านนี้นะค่ะ หรือร้านเทเลวิชได้เลยค่ะ เห็นคนยืนทำรายการอยู่ทั้ง 2 ตู้ ก็แบบ คืออะไร? แลยุ่งยากมาก ไปจ่ายเงินนะครับ คือไม่รู้สิครับ คือตั้งใจไปชำระค่าบริการ แต่ให้ไปที่นู่น ที่นี่ คนก็ไม่เยอะเลย ไม่เข้าใจเลย
สรุป ศูนย์ไม่รับชำระค่าบริการแล้วใช่ไหมครับ ต่อไปจะได้ไปชำระที่เทเลวิชอย่างเดียว
ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ชำระค่าบริการ ความตั้งใจจ่ายเงิน หมดลงทันที พร้อมความมึนๆงงๆ เพิ่งกลับมาใช้ ดันเป็นแบบนี้ แลดูยุ่งยากมาก
สงสัยเท่านั้นเองครับ ไม่ได้อะไร แต่เสียความตั้งใจ
ต่อไปจะได้ตรงดิ่งไปเทเลวิชที่เดียว
ขอบคุณครับ