ผมขอเนื้อที่ในเว็ปพันทิป ขอบคุณบริษัทและพนักงานสายการบินนกแอร์ทุกท่านด้วยความจริงใจสําหรับเหตุการณ์ดังต่อไปนี้
ผมได้รับมอบหมายให้ไปทํางานด้านกฎหมาย ณ จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้กําหนดการเดินทางไป-กลับ 24 - 27 มกราคม 2561
ผมเดินทางไปกับเพื่อนร่วมงาน ปรากฏว่าเพื่อนร่วมงานล้มป่วยลงเข้าแผนกฉุกเฉินโรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่
ตั้งแต่วันแรกตอนเย็นจนถึงวันที่ 30 มกราคม
แน่นอน พอเพื่อนล้มป่วยลงไม่สามารถเดินทางกลับตามกําหนดได้ นั้นหมายถึง การเลื่อนวันเดินทาง จากเดิม 27 มกราคม เป็น 31 มกราคม
วันที่ 26 มกราคม ผมไปติดต่อสํานักงานสายการบินนกแอร์ด้านล่างหลังบริเวณเคาว์เตอร์เช็คอินเพื่อขอเลื่อนวันเดินทาง
ซึ่งในการเจรจากันตอนแรก ก็มีการไม่เข้าใจกันบ้าง แต่หลังจากเจ้าหน้าที่นกแอร์แนะนํา ชี้แนะ จนหาทางออกกันได้
วันที่ 30 มกราคม ผมตรวจพบความผิดพลาดบางอย่างเกี่ยวกับบุคกิ้งของเพื่อนตอน 18.45
ผมโทรไปที่ 1318 พนักงานชื่อ ราพิศ ( หากสะกดผิด ขอโทษด้วยครับ) ซึ่งคุณราพิศ ได้ติดต่อประสานงานกับ
เจ้าหน้าที่ทางสนามบินนกแอร์ ด้วยความรวดเร็ว สุดท้ายปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขโดยพลัน
วันที่ 31 มกราคม ผมและเพื่อนได้เดินทางกลับด้วยสายการบินนกแอร์เที่ยวที่ DD8311 โดยมีเจ้าหน้าที่สายการบินนกแอร์
ให้ความสะดวกในการเช็คอิน (เพื่อนผมนั่ง วีลแชร์ครับ) การBoarding ทั้งที่เชียงใหม่ และที่สนามบินดอนเมือง
ในการเดินทางกลับโดมีผู้โดยสารนั่ง วีลแชร์ คงไม่สะดวกสบานยแน่นอน แต่ในการเดินทางของผม ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี
ด้วยความช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่สายการบินนกแอร์ตั้งแต่ต้นทาง (เชียงใหม่) บนเครื่อง และตลอดจนลงจากเครื่องและ
มาส่งถึงแท็กซี่ครับ
ขอขอบคุณบริษัทและพนักงานบริษัทสายการบินนกแอร์ทุกท่านทั้งที่เชียงใหม่ บนเที่ยวบินดังกล่าวและที่ดอนเมืองครับ
ท่านเป็นบุคคลการที่มีค่าต่อบริษัทโดยแท้ ขอบคุณอีกครั้งครับ
ขอบคุณบริษัทและพนักงานสายการบินนกแอร์
ผมได้รับมอบหมายให้ไปทํางานด้านกฎหมาย ณ จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้กําหนดการเดินทางไป-กลับ 24 - 27 มกราคม 2561
ผมเดินทางไปกับเพื่อนร่วมงาน ปรากฏว่าเพื่อนร่วมงานล้มป่วยลงเข้าแผนกฉุกเฉินโรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่
ตั้งแต่วันแรกตอนเย็นจนถึงวันที่ 30 มกราคม
แน่นอน พอเพื่อนล้มป่วยลงไม่สามารถเดินทางกลับตามกําหนดได้ นั้นหมายถึง การเลื่อนวันเดินทาง จากเดิม 27 มกราคม เป็น 31 มกราคม
วันที่ 26 มกราคม ผมไปติดต่อสํานักงานสายการบินนกแอร์ด้านล่างหลังบริเวณเคาว์เตอร์เช็คอินเพื่อขอเลื่อนวันเดินทาง
ซึ่งในการเจรจากันตอนแรก ก็มีการไม่เข้าใจกันบ้าง แต่หลังจากเจ้าหน้าที่นกแอร์แนะนํา ชี้แนะ จนหาทางออกกันได้
วันที่ 30 มกราคม ผมตรวจพบความผิดพลาดบางอย่างเกี่ยวกับบุคกิ้งของเพื่อนตอน 18.45
ผมโทรไปที่ 1318 พนักงานชื่อ ราพิศ ( หากสะกดผิด ขอโทษด้วยครับ) ซึ่งคุณราพิศ ได้ติดต่อประสานงานกับ
เจ้าหน้าที่ทางสนามบินนกแอร์ ด้วยความรวดเร็ว สุดท้ายปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขโดยพลัน
วันที่ 31 มกราคม ผมและเพื่อนได้เดินทางกลับด้วยสายการบินนกแอร์เที่ยวที่ DD8311 โดยมีเจ้าหน้าที่สายการบินนกแอร์
ให้ความสะดวกในการเช็คอิน (เพื่อนผมนั่ง วีลแชร์ครับ) การBoarding ทั้งที่เชียงใหม่ และที่สนามบินดอนเมือง
ในการเดินทางกลับโดมีผู้โดยสารนั่ง วีลแชร์ คงไม่สะดวกสบานยแน่นอน แต่ในการเดินทางของผม ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี
ด้วยความช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่สายการบินนกแอร์ตั้งแต่ต้นทาง (เชียงใหม่) บนเครื่อง และตลอดจนลงจากเครื่องและ
มาส่งถึงแท็กซี่ครับ
ขอขอบคุณบริษัทและพนักงานบริษัทสายการบินนกแอร์ทุกท่านทั้งที่เชียงใหม่ บนเที่ยวบินดังกล่าวและที่ดอนเมืองครับ
ท่านเป็นบุคคลการที่มีค่าต่อบริษัทโดยแท้ ขอบคุณอีกครั้งครับ