คือเรามีเรื่องที่ต้องสอบถามกับ call center ซึ่งมันนอกเหนือจากระบบออนไลน์ เลยกด รอคุยกับ Call รอสายประมาณ 20 -30 นาที ไม่มีคนรับ เราเลยวางแล้วโทรใหม่ทำแบบนี้ประมาณ 2-3 ชั่วโมง แต่ไม่มีคนรับซักคน รู้สึกหงุดหงิดมากตอนนั้น แล้วก็สงสัยว่าเค้าไม่คนทำงานหรอ หรือติดสายกันหมดเป็นชั่วโมงๆ
ถ้าจะไม่จ้างคน ก็ควรทำระบบให้ครอบคุมหน่อยนะคะ มันเสียเวลาคนที่เค้าเดือดร้อนมาใช้บริการ และควรมีระบบร้องเรียนอัตโนมัติด้วยก็ดี จะได้ไม่ต้องมาตั้งกระทู้ให้เสียเวลา
Call center ของ SCBเบอร์ 02777-7777 เค้าไม่ทำงานกันหรอคะ หรือว่าจ้างคนไม่พอ
ถ้าจะไม่จ้างคน ก็ควรทำระบบให้ครอบคุมหน่อยนะคะ มันเสียเวลาคนที่เค้าเดือดร้อนมาใช้บริการ และควรมีระบบร้องเรียนอัตโนมัติด้วยก็ดี จะได้ไม่ต้องมาตั้งกระทู้ให้เสียเวลา