ขอคำปรึกษาครับ พอดีเผลอไปตอบตกลงทำประกันที่มากับโทรศัพท์ครับ อ้างว่าเป็นของธนาคาร CitiXXX ไอ้ตอนแรกผมก็ไม่ได้ฟังอะไรเลยตอบตกลงไป (จะว่าโง่เองก็ได้ครับ) แต่สุดท้ายสติเริ่มมาจึงรู้ว่าโดนเข้าแล้ว
ทีนี้พอวางสายผมเลยรีบโทรไปที่ Call Center ธนาคารเพื่อให้อายัดบัตรครับ และให้เขาออกบัตรใหม่พร้อมเลขบัตรใหม่ให้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการให้พร้อมทั้งจะส่งบัตรใหม่มาในอีก 1 สัปดาห์
ทีนี้อยากทราบว่า ...
- ในส่วนของบริษัทประกันนั้นเขาจะยังมายุ่งอะไรกับเงินในบัตรเครดิตผมอยู่อีกหรือเปล่าครับ?
- มันจะมีผลอะไรกับประวัติบูโรผมไหม? (เข้าใจว่าผมตอบตกลงไปแล้วในตอนแรกและเขาก็ record เสียงไปแล้ว แต่ผมก็รีบไปบล๊อกการตัดบัตรแล้วเช่นกัน)
- แล้วผมต้องทำยังไงต่อไปครับ?
ใจจริงคือไม่อยากโทรไปหาทางนู้นเพื่อยกเลิกเลยไม่อยากสนทนาอีกแล้ว อีกอย่างคือทั้งหมดผมทำภายในวันเดียวกันภายในไม่กี่ชั่วโมง ไม่รู้ว่าเขาได้ดำเนินการอะไรไปแล้วมากน้อยแค่ไหน แล้วแค่อายัดบัตรจากทางฝั่งผมเพียงพอหรือเปล่า
ถ้าอายัดบัตรเครดิตไปทันก่อนที่ประกันจะตัดเงินในบัตรจะได้ไหมครับ
ทีนี้พอวางสายผมเลยรีบโทรไปที่ Call Center ธนาคารเพื่อให้อายัดบัตรครับ และให้เขาออกบัตรใหม่พร้อมเลขบัตรใหม่ให้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการให้พร้อมทั้งจะส่งบัตรใหม่มาในอีก 1 สัปดาห์
ทีนี้อยากทราบว่า ...
- ในส่วนของบริษัทประกันนั้นเขาจะยังมายุ่งอะไรกับเงินในบัตรเครดิตผมอยู่อีกหรือเปล่าครับ?
- มันจะมีผลอะไรกับประวัติบูโรผมไหม? (เข้าใจว่าผมตอบตกลงไปแล้วในตอนแรกและเขาก็ record เสียงไปแล้ว แต่ผมก็รีบไปบล๊อกการตัดบัตรแล้วเช่นกัน)
- แล้วผมต้องทำยังไงต่อไปครับ?
ใจจริงคือไม่อยากโทรไปหาทางนู้นเพื่อยกเลิกเลยไม่อยากสนทนาอีกแล้ว อีกอย่างคือทั้งหมดผมทำภายในวันเดียวกันภายในไม่กี่ชั่วโมง ไม่รู้ว่าเขาได้ดำเนินการอะไรไปแล้วมากน้อยแค่ไหน แล้วแค่อายัดบัตรจากทางฝั่งผมเพียงพอหรือเปล่า