ศูนย์บริการซัมซุง

เนื่องจากมือถือมีอาการแบตเตอรี่หมดเร็ว จึงนำเข้าศูนย์บริการซัมซุงสาขาซีคอนศรีนครินทร์เปลี่ยนแบตเตอรี่ ราคา 2,080 บาท หลังจากเปลี่ยนมาตรวจสอบพบบริเวณหน้าจอมุมซ้ายล่างบิ่น จึงนำเครื่องกลับไปที่ศูนย์บริการ หลังจากตรวจสอบผบว่าบิ่นจริงที่มุมซ้ายล่าง ทางศูนย์แจ้งว่าให้นำเครื่องกลับไปใช้ก่อน 1 อาทิตย์ หลังจากนั้นให้กลับมาใหม่ เพื่อปิดงานก่อน เมื่อครบ 1 อาทิตย์แล้วให้นำเครื่องเข้ามาจะทำการแก้ไขให้ เมื่อครบกำหนด ได้นำเครื่องกลับไปที่ศูนย์บริการ ทางศุนย์บริการแจ้งว่าจะเปลี่ยนจอใหม่ให้เลย ให้รอ 2 วัน ผมนำเครื่องเข้ารับบริการวันอาทิตย์ควรจะได้รับเครื่องวันอังคาร ซึ่งทางศูนย์ก็ไม่แจ้งกลับ ผมรอจนถึงวันพฤหัสจึงตัดสินใจโทรเข้าศูนย์ซัมซุงสาขาวซีคอน ทางศูนย์แจ้งว่าอะไหล่ยังไม่มาให้รอวันจันทร์ เคสนี้เบิกอะไหล่ยาก หลังจากนั้นเมื่อวันอาทิตย์ผมได้รับโทรศัพท์ของศูนย์บริการซัมซุง แจ้งว่ามือถือที่ส่งเข้าซ้อมเสร็จแล้ว แต่ผมยังอยู่ต่างจังหวัด (วันอาทิตย์) ทำให้ไมาสามารถมารับได้ วันนี้จึงไปรับโทรศัพท์ที่ศูนย์บริการ ตรวจเช็คเบื่องต้น ก็ปกติดี ขอบไม่บิ่น ฟังค์ชั่นการทำงานก็ปกติ และได้เดินไปหาร้านเพื่อจะติดฟลิม์กันรอยหน้ากระจก ทางร้านแจ้งว่าทำไมหน้ากระจกรอยเยอะจัง ผมก็บอกร้านรับติดฟลิม์ว่าทางศูนย์บริการเปลี่ยนให้ใหม่เลย แต่ทำไมรอยเยอะจัง ซึ่งถ้าใหม่จริงๆก็ควรต้องไม่มีรอยและน่าจะใแผ่นฟลิมบ้างให้มาด้วย อย่างนี้ผมควรจะทำไงดีรรับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่