สวัสดีค่ะ มนุษย์เงินเดือน
ขออนุญาต แชร์ประสบการณ์ การสัมภาษณ์งาน ตำแหน่ง
Customer service
รายละเอียดหน้า เว็บสมัครงาน ลงรายละเอียด ประมาณ ติดต่อกลับลูกค้า คอยประสานงานติดตามพัสดุ ประหนึ่ง call center เพราะเป็นบริษัทเกี่ยวกับขนส่ง ในเครือ CP เราก็พอเข้าใจ เพราะเคยมีประสบการณ์ call มาก่อน แต่พอสัมภาษณ์ จริง เาบอกเราต้องทำงาน มัลติฟังก์ชัน นะคะน้อง คือ ต้องคอยช่วยพนักงานคลัง ยกสินค้า วันดีคืนดี ต้องอยู่ช่วยกันจนกว่างานจะเสร็จ เราก็เข้าใจ เพราะะได้ OT. ถามเรา น้องเคยรับสาย call มาวันละเท่าไหร่ เราตอบ เป้าสาย อยู่ที่ ประมาณ 120 ต่อวัน เขาบอก อุ้ยโทษทีน้องที่เรารับสาย ประมาณ พันๆสาย เราคิดในใจห้ะ จริงอ่อ
แล้ว ในทีม มี 7 คนโอ้แม่เจ้า มี จนท.สัมภาษณ์ ทั้งหมด 3 ท่านค่ะ
มี ผช.ที่เป็น Hr. 1 ท่าน ผญ .2 ท่าน เขาบอกเป็น หน.อ่ะนะ
จะมี ผญ ท่านนึง ที่เขาจะอวดสรรพคุณเขาพอสมควร คุยข่มสารพัด
ถามเราพูดภาษาอังกฤษได้ไหม เราบอกไม่ค่อยเก่งค่ะ เขาบอกตายล่ะทำไง เพราะถ้าพี่อยู่น้องๆในทีมก็เรียกพี่ไปคุยให้ แต่โทษค่ะ เขาบอก เขาเข้า คลัง แค่ประมาณอาทิตย์ละ 2 ครั้ง งั้นน้องก็ถามคนอื่นในทีมเน้าะว่าทำยังไง พอดีที่นี่ไม่มีสกิลอิ้งให้โอน เอาล่ะจ้า ความกดดันเริ่มมา ก่อนอื่น เขาบอก ว่า พี่เป็นคนดุนะ พี่ไม่ชอบพูดอะไรซ้ำๆ ถ้าพี่บอกจะเอางาน เดี๋ยวนั้นต้องได้ เขาก็พูดบลาๆๆๆๆ
เป็นอันสุดท้าย บอก ที่พูดไป อย่ากังวล เพราะพี่พูดด้านลบ ที่จริงก็ไม่ถึงขนาดนั้น เห้ยยยย ตกลงอะไรว่ะ แล้วมีการบอกว่า น้องที่ในทีมเงินดีนะ ถึงเวลา ก็ซื้อนู้นนี่นั่น เลี้ยงแก พูดแบบนี้ เหมือนมีนัยยะอะไรแอปแฝง เราก็เสียดายเพราะ สวัสดิการดี ใกล้บ้าน แต่เจอ หน.เป็นอย่างนี้ ทำงานคงไม่มีความสุข (ที่จริงมันก็มี เยอะนะ คำพูด ของ ผญ .คนนี้ที่ทำให้เรา ตัดสินใจไม่ทำงานที่นี้ แต่พอก่อนเนอะ)
ปล่อยให้เขาหาคนใหม่ที่ดีพอ 55555
ประสบการณ์ การสัมภาษณ์งาน บ.ไดนามิค ลาดหลุมแก้ว
ขออนุญาต แชร์ประสบการณ์ การสัมภาษณ์งาน ตำแหน่ง
Customer service
รายละเอียดหน้า เว็บสมัครงาน ลงรายละเอียด ประมาณ ติดต่อกลับลูกค้า คอยประสานงานติดตามพัสดุ ประหนึ่ง call center เพราะเป็นบริษัทเกี่ยวกับขนส่ง ในเครือ CP เราก็พอเข้าใจ เพราะเคยมีประสบการณ์ call มาก่อน แต่พอสัมภาษณ์ จริง เาบอกเราต้องทำงาน มัลติฟังก์ชัน นะคะน้อง คือ ต้องคอยช่วยพนักงานคลัง ยกสินค้า วันดีคืนดี ต้องอยู่ช่วยกันจนกว่างานจะเสร็จ เราก็เข้าใจ เพราะะได้ OT. ถามเรา น้องเคยรับสาย call มาวันละเท่าไหร่ เราตอบ เป้าสาย อยู่ที่ ประมาณ 120 ต่อวัน เขาบอก อุ้ยโทษทีน้องที่เรารับสาย ประมาณ พันๆสาย เราคิดในใจห้ะ จริงอ่อ
แล้ว ในทีม มี 7 คนโอ้แม่เจ้า มี จนท.สัมภาษณ์ ทั้งหมด 3 ท่านค่ะ
มี ผช.ที่เป็น Hr. 1 ท่าน ผญ .2 ท่าน เขาบอกเป็น หน.อ่ะนะ
จะมี ผญ ท่านนึง ที่เขาจะอวดสรรพคุณเขาพอสมควร คุยข่มสารพัด
ถามเราพูดภาษาอังกฤษได้ไหม เราบอกไม่ค่อยเก่งค่ะ เขาบอกตายล่ะทำไง เพราะถ้าพี่อยู่น้องๆในทีมก็เรียกพี่ไปคุยให้ แต่โทษค่ะ เขาบอก เขาเข้า คลัง แค่ประมาณอาทิตย์ละ 2 ครั้ง งั้นน้องก็ถามคนอื่นในทีมเน้าะว่าทำยังไง พอดีที่นี่ไม่มีสกิลอิ้งให้โอน เอาล่ะจ้า ความกดดันเริ่มมา ก่อนอื่น เขาบอก ว่า พี่เป็นคนดุนะ พี่ไม่ชอบพูดอะไรซ้ำๆ ถ้าพี่บอกจะเอางาน เดี๋ยวนั้นต้องได้ เขาก็พูดบลาๆๆๆๆ
เป็นอันสุดท้าย บอก ที่พูดไป อย่ากังวล เพราะพี่พูดด้านลบ ที่จริงก็ไม่ถึงขนาดนั้น เห้ยยยย ตกลงอะไรว่ะ แล้วมีการบอกว่า น้องที่ในทีมเงินดีนะ ถึงเวลา ก็ซื้อนู้นนี่นั่น เลี้ยงแก พูดแบบนี้ เหมือนมีนัยยะอะไรแอปแฝง เราก็เสียดายเพราะ สวัสดิการดี ใกล้บ้าน แต่เจอ หน.เป็นอย่างนี้ ทำงานคงไม่มีความสุข (ที่จริงมันก็มี เยอะนะ คำพูด ของ ผญ .คนนี้ที่ทำให้เรา ตัดสินใจไม่ทำงานที่นี้ แต่พอก่อนเนอะ)
ปล่อยให้เขาหาคนใหม่ที่ดีพอ 55555