เมื่อไปรับเหรียญพระราชพิธีถวายพระเพลิงแล้วกรอบชำรุด จากธ.สีม่วง

สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันแรกที่ทาง ธ.ให้นำใบจองพร้อมบัตรปชช.มาแลกเหรียญที่ระลึกพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ดิฉันจึงตื่นเต้นมากและรีบไปแลกที่ธนาคารสีม่วง สาขาเสริมมิตร

ไปถึงประมาณ 9.30 ก็แลกเหรียญเงิน และขณะตรวจสอบรู้สึกว่ากรอบชำรุด ดิฉันจึงขอทางจนท.ธ.เปลี่ยนชิ้นใหม่ แต่ทางจนท.บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ยังไงก็เปลี่ยนไม่ได้ พร้อมกับมอบใบสินค้าให้ว่าเป็นเหรียญชนิดไหน ซึ่งใบที่ดิฉันได้รับคือใบของเหรียญทอง

หลังจากนั้น ดิฉันได้ลองโทรเช็คทางธ.สีม่วงสาขาอื่นว่า หากกรอบชำรุดหรือมีรอย ทางสาขาอื่นเค้าทำยังไงให้ลูกค้าเปลี่ยนไหม ซึ่งก็ได้คำตอบว่าสามารถเปลี่ยนได้ค่ะ

ดิฉันได้โทรไปร้องเรียนกับทาง call center ของธ.ดังกล่าว ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นตามที่ดิฉันได้กล่าวไปข้างต้น สักพักผู้จัดการธ.ของสาขาที่เกิดเรื่องได้โทรมาหาดิฉันและบอกกับฉันว่า เหรียญเงินกรอบเป็นแบบนี้ทุกชิ้น แต่ดิฉันก็ได้แย้งว่าเหรียญนิกเกิลไม่เป็น แต่ผู้จัดการบอกดิฉันว่าให้มาดูเหรียญเงินได้เลย ดิฉันจึงบอกว่าจะขอเข้าไปในวันพรุ่งนี้ และได้ถามต่อว่า ดิฉันรับเหรียญเงินแต่ทำไมใบสินค้าถึงเป็นของเหรียญทอง ผู้จัดการให้เหตุผลว่า

"ทางธนาคารสาขาของเรามีคนจองเหรียญทองเยอะ และเหรียญทุกเหรียญจะได้ใบสินค้าเป็นเหรียญทองหมด"

ดิฉันถามย้ำว่าจริงหรอคะ ซึ่งคำตอบคือใช่ และดิฉันได้วางสายไป สักพักผจก.ได้โทรมาขอโทษที่เข้าใจผิดและนำใบสินค้าของเหรียญทองมาเปลี่ยนเป็นของเหรียญเงินด้วย ขนาดผู้จัดการเองก็ยังเข้าใจผิดค่ะ ตรรกะแปลกๆหน่อย จองเหรีญเงิน นิกเกิล ได้ใบสินค้าเป็นเหรียญทอง มาดูรูปเหรียญกันค่ะ

ลงรูปไม่ได้ เดี๋ยวมาต่อนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่