▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
ร้องทุกข์
อสังหาริมทรัพย์
คุ้มครองผู้บริโภค
นิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร
ทำไมนโยบายในการซ่อมแซมสาธารณูประโภคเพื่อส่งมอบโครงการของทางบริษัท AP ทำไมถึงล่าช้า และไม่มีประสิทธิภาพ
คือทาง AP ตั้งใจจะจบงานกันยังไงครับ หรือว่าโครงการขายหมดแล้ว จะยังไงก็ได้ครับ
รบกวนตอบข้อสงสัยของผมด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ปล. หมู่บ้าน the centro รามอินทรา
หรือรบกวนถามถึงผู้มีประสบการณ์ท่านอื่นๆครับ ว่ากรณีอย่างนี้ควรจะทำอย่างไรดี