แลกชุดที่นอน ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนี้รอน่าจะประมาน 6 เดือนแล้ว ยังไม่ได้ เราซื้อของเพื่อแลก แต่กลับไม่ได้ของ ได้รัยแต่คำตอบเดิมๆ บอกจะมีพนง.ติดต่อมาก็ไม่ติดต่อกลับ แบบนี้เราจะร้องเรียน สคบ.ได้มั้ยคะ เพราะมันถึงกำหนดรับสินค้าแล้วแต่ไม่ได้รับ โทรไปสาขาก็บอกของยัวไม่มา แล้วถ้าอย่างนี้เรามีสิทธิ์ที่จะเอาสแตมป์คืน แบบแลกเป็นเงินสดได้มั่ย เพราะเราก็ใช้เงินซื้อของมาเหมือนกัน กว่าจะได้ เสียความรูสึกมาก เหวี่ยงวีนไป ก็ไม่แก้ไขอะไรมห้เหมือนเดิม เราต้องการความรับผิดชอบจากบริษัท เราอยากรู้ใครดูแล บริหารงาน มันห่วยมากที่สุด
**สคบ ช่วยตอบแนะนำ
**อีโลตัส มาแก้ปัญหาซะที
***มีใครยังไม่ได้ของบ้างมารวมกันตรงนี้ ทำเรื่องร้องเรียน ประท้วงกันให้มันรู้บ้าง
แลกของพรีเมี่ยม "โลตัส เอกเพลส" ต้องรอเป็นปีเลยเหรอ?
**สคบ ช่วยตอบแนะนำ
**อีโลตัส มาแก้ปัญหาซะที
***มีใครยังไม่ได้ของบ้างมารวมกันตรงนี้ ทำเรื่องร้องเรียน ประท้วงกันให้มันรู้บ้าง