หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] Studio7 the mall บางแค
กระทู้รีวิว
iPad
ซื้อไอแพดจาก studio7 เดอะมอลล์ บางแค พนักงงานดูแล แนะนำ เครื่องรุ่นต่างๆค่อนข้างดี
แต่หลังจากจ่ายเงินเรียบร้อย ไม่มีพนักงานมาแนะนำวิธีใช้เครื่องเลยสักคน ทำเหมือนไม่ใช่ลูกค้า
(ซื้อเป็นเครื่องแรก) นี่คือการบริการของพวกคุณหรือ ไปซื้อนะ ไม่ได้ไปขอ!!!
ชื่อสินค้า:
ipad
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais ย้ายค่ายมา ขอบ่นไรดัง ๆ หน่อย ความจริงใจน่ะมีมั้ย
เมื่อวันที่ 14 ได้ไปแจ้งย้ายค่ายจาก true ไป ais ทางพนักงานก็แจ้งโปรให้ทราบ ส่วนลด 50% แพคเกจ iswop 999บาท 12เดือน iphone 6s 64g plus ลด 9000 จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 3000 + แพคเกจ iswop 999 ตอนนั้นก็ลั
ไปให้สุดแล้วหยุดที่คำว่าพอ
ต้องการคืนสินค้าหน้าร้านstudio7ทำไงดี;^;
คือเราซื้อipad gen9แบบใส่ซิมเติมเน็ตมาแต่เราอยากได้แบบwi-fiมากกว่าแต่เขาบอกว่าไม่มีแต่เราไม่จำเป็นต้องใช่ขนาดนั่นรู้สึกเปลืองเงินมากอยากคืนของแต่พนักงานเขาทำระบบสมัครอะไรให้เรียบร้อยแล้วอะค่ะทำไงดีคะ;
สมาชิกหมายเลข 7057724
มัดจำ ipad ที่studio7 ส่วนใหญ่รอกันกี่วันคะ
เรามัดจำจอง ipad pro 2020 ที่ studio7 รอมา1สัปดาห์แล้วค่ะ อยากจะถามว่าส่วนใหญ่รอกันกี่วันคะ เห็นว่าช่วงนี้ของขาดสต๊อก เลยมาถามชาวพันทิปดูระหว่างที่กำลังรอพนักงานโทรมาทุกวัน55555
สมาชิกหมายเลข 4323012
ผ่อนไอแพดกับstudio7
อยากทราบว่าถ้าเริ่มผ่อนไอแพดกับstudio7จะได้ของไปใช้เลยรึป่าวคะ ผ่อนจ่ายครั้งแรกได้เครื่องไปใช้เลยรึป่าว ใครทราบช่วยบอกทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7108540
ส่ง iPad ไปซ่อม ก่อนAppleCare+ หมด 2 วัน แต่ Apple ส่งกลับมา บอกว่าเครื่องไม่เป็นไร
เครื่องที่ใช้อยู่ เป็น iPad Air5 และได้ซื้อ AppleCare+ เอาไว้ด้วยครับ หน้าจอเริ่มมีอาการซ้อนมานานพอสมควรแล้ว "อาการจอซ้อน" ที่เป็นนี้คือตัวอักษรหรือรูปภาพจากแอพที่เปิดอยู่ก่อนหน้า ไม่ยอมหายไ
สมาชิกหมายเลข 2941637
ศูนย์ ICare ชั้น3 เดอะมอลล์ บางแค บริการแย่ ร้องเรียนทางไหนครับ
Ipad pro2020 เครื่องยังไม่หมดประกัน ไฟชาร์ตไม่เข้า จอไม่แสดงผลอะไรเลย เลยลองชาร์ตทิ้งไว้แล้วกด รีเซตเครื่อง ไม่มีอะไรติดเลยตัดสินใจไปที่ศูนย์ ICare พอเจอพนักงานผู้หญิง เขาก็ไม่เทสเครื่อง แล้วแจ้งว่าเค
สมาชิกหมายเลข 4874438
[รีวิว] L’CLOCHE น้ำหอมดีไซน์เนอร์ไทย 8 กลิ่นใหม่ เปิดตัวช็อปแห่งแรกที่ The Mall บางแค
สวัสดีค่ะทุกคนใกล้ปีใหม่แล้ว เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหาของขวัญดี ๆ สักชิ้นให้กับตัวเองหรือให้กับคนที่รักอยู่ใช่มั้ยคะ ลองมองหาน้ำหอมสักขวดก็เป็นของขวัญที่ดีนะคะ วันนี้
JanThakarn
สอบถาม พนักงาน Ais สำนักงานใหญ่
สวัสดีค่ะ สอบถาม บุคคล คนนี้ ค่ะ ชื่อ วลีรัตน์ หรือ วลีรักตน์ รองเมือง เลขประจำตัวพนักงงาน 5543476 พนักงงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ด้านกดหมายของสำนักงานใหญ่ Ais ได้มีการโทรเข้ามาแจ้งงเราว่า มีผู
สมาชิกหมายเลข 8007818
เปลี่ยนปากกาไอแพด
เราสั่งปากกาไอแพตจากStudio7ในShopeeมาค่ะ แต่ไม่ตรงสเปคใช้กับไอแพตเราไม่ได้ อันนี้ยอมรับว่าสะเพร่าไม่อ่านให้ดี😭 อยากทราบว่าเราสามารถนำสินค้าไปเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นที่ศูนย์ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8515557
TRUE SHOP ที่เดอะมอลล์ บางแค หรือ ซีคอน บางแค เปิดรึเปล่าครับ
เห็นเพื่อนบอกร้านในห้างฯส่วนใหญ่ปิด
อ้วนตุ้ยนุ้ย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPad
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] Studio7 the mall บางแค
แต่หลังจากจ่ายเงินเรียบร้อย ไม่มีพนักงานมาแนะนำวิธีใช้เครื่องเลยสักคน ทำเหมือนไม่ใช่ลูกค้า
(ซื้อเป็นเครื่องแรก) นี่คือการบริการของพวกคุณหรือ ไปซื้อนะ ไม่ได้ไปขอ!!!
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น