▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสังคม
กฎหมายแรงงาน
สำนักงานประกันสังคม
มนุษย์เงินเดือน
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
ลาออกจากงาน ต้องการขอรับเงินประโยชน์ทดแทนจากประกันสังคม มีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ ต้องขอเอกสารอะไรจากที่ทำงานไปยื่นไหมคับ
กรณี ลาออก และว่างงาน
สมมุติว่าผม ลาออกจากงาน สิ้นเดือน กุมพาพันธุ์ 2561
ผมต้องการไปขอรับประโยชน์ทดแทนของผู้ว่างงาน หรือเงินทดแทนในกรณีว่างงาน
ผมต้องไปทำเรื่องที่ประกันสังคมวันไหนได้บ้างครับ หลังจากลาออก และต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง มีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับผม
ถ้าผมลาออกจากที่ทำงานที่อยู่จังหวัด ระยอง
ผมไปทำเรื่องที่สำนักงานประกันสังคมที่จังหวัดสมุทรปราการ ได้หรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ😄
ถ้าออกจากงานสิ้นเดือนกุมพาพันธุ์
ไปแจ้งขอรับสิทธุ์เดือนไหนได้บ้างครับ
หรือต้องไปแจ้งภายใน 1 เดือนหลังจากลาออก
ถ้าไปแจ้งช้ากว่า 1 เดือน จะได้สิทธิ์ไหมครับ
และเงินสิทธิประโยชน์ เราขอเป็นก้อนทีเดียวได้ไหมครับ