คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 1299416
เบื้องต้นรบกวนขอทราบ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ เเละช่วงเวลาที่สะดวกสนทนา เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเเละติดต่อกลับค่ะ
เบื้องต้นรบกวนขอทราบ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ เเละช่วงเวลาที่สะดวกสนทนา เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเเละติดต่อกลับค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เจ้าหน้าที่สาขา SCB ให้ข้อมูลผิด ทำให้เสียสิทธ์โปรโมชั่นบัตร UP2ME + Speedy Cash ครับ
พอเมื่อวานเราไปรับบัตรที่สาขา แล้วเปิดใช้บริการ เราก็ได้โทรเข้า call center เพื่อ confirm โปรโมทชั่นที่เราได้รับอีกทีแต่ทาง call center กลับแจ้งว่า บัตรเราที่ไม่ได้เปิดใช้งานเพิ่งถูกยกเลิกไปเดือน พฤศจิกายน ทำให้เราจะไม่ได้รับโปรโมชั่นของทั้งสองอย่าง
ซึ่งทำไหมต้องที่พนักงานสาขาไปเช็คข้อมูลให้เรา ถึงไม่แจ้งเราก่อนให้รอครบกำหนดตามกติกาแล้วค่อยมาสมัคร แต่กลับแจ้งว่าสามารถสมัครได้เลย พอจะใช้งานจริงกลับไม่ได้ตามที่พนักงานแจ้งข้อมูล