เจ้าหน้าที่สาขา SCB ให้ข้อมูลผิด ทำให้เสียสิทธ์โปรโมชั่นบัตร UP2ME + Speedy Cash ครับ

เนื่องจากเดือน ธันวาคม 2017 ได้ไปสมัครบัตร UP2ME + SPEED CASH  SCB สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องการโปรโมชั่น ใช้ครบ 3 ครั้งได้รับ 3,000 เพื่อแลกรับ กระเป๋า กับโปรตัวบัตรกดเงินสด ที่ได้โปร 0% 2 รอบบัญชีแรก ซึ่งก่อนสมัครเราก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วว่าเราเคยสมัคร บัตรเครดิต family แล้วแต่ไม่เคยเปิดใช้งาน แล้วถ้าเรามาสมัครบัตร UP2ME + SPEEDYCASH  จะยังได้รับโปรของทั้งสองอย่างไหม พนักงานก็เอาบัตรประชาชนเราไปเช็คแล้วแจ้งกลับมาว่า ของคุณลูกค้า ถ้าสมัครใหม่พ่วงทั้งสองอย่างก็จะได้รับสิทธ์ ทั้งสองอย่าง เราก็เลยดีใจสมัครไป  
               พอเมื่อวานเราไปรับบัตรที่สาขา แล้วเปิดใช้บริการ เราก็ได้โทรเข้า call center เพื่อ confirm โปรโมทชั่นที่เราได้รับอีกทีแต่ทาง call center กลับแจ้งว่า บัตรเราที่ไม่ได้เปิดใช้งานเพิ่งถูกยกเลิกไปเดือน พฤศจิกายน ทำให้เราจะไม่ได้รับโปรโมชั่นของทั้งสองอย่าง  
               ซึ่งทำไหมต้องที่พนักงานสาขาไปเช็คข้อมูลให้เรา ถึงไม่แจ้งเราก่อนให้รอครบกำหนดตามกติกาแล้วค่อยมาสมัคร แต่กลับแจ้งว่าสามารถสมัครได้เลย พอจะใช้งานจริงกลับไม่ได้ตามที่พนักงานแจ้งข้อมูล
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 1299416
เบื้องต้นรบกวนขอทราบ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ เเละช่วงเวลาที่สะดวกสนทนา เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเเละติดต่อกลับค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่