- เรื่องมีอยู่ว่าแพคเกจผมโปรโมชั่น ผมเลยติดต่อ สอบถามเรื่องย้ายค่าย เพราะเห็นโปรอีกค่ายเขาลดให้ 50% จึงติดต่อพนักงาน Chat ไป สอบถามเรื่องย้ายค่าย พนักงานเสนอลด 20% เขาถามกลับ 50% ได้ไหม ใจก็ไม่อยากย้าย เพราะใช้ทรูมาโดยตลอด พนักจึงบอกจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่พิจารณาก่อนประมาณสามวันจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
- ผ่านไปประมาณ 4- 5 วัน ไม่มีใครติดต่อมาสักคน จึงโทรแทนทีนี้ เจ้าหน้าที่บอกไม่มีใครประสานงานเลยนะคะ เจ้าหน้าบอกว่าเสนอโปรโมชั่น 20% ลูกค้าไม่รับ แล้วออกจากสายไป บลาๆๆๆ คืออะไร พลาดอย่างแรงไม่ได้แคปเจอร์ไว้ด้วย เพราะไม่เจอแบบนี้เลย
- จากนั้นก็คุยกับเจ้าหน้าหลายอย่าง เขาก็ประสานงานนั้นโน่นนี้ให้ จะตรวจสอบแก้ไข แล้วจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด
- ต่อมาเมื่อวานวันที่ 10/01/2017 เห็นเบอร์โทรมาไม่ได้รับสายหลายสายก่อนหน้าประมาณ 3 สายขึ้นด้วย 02 xxx xxxx เราก็เลยรับน่าจะเป็นทรูแจ้งเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจให้เราหรือเปล่าน่า สรุปไม่ใช่ครับพี่น้อง ไม่แก้ไขแถมเซลล์ยังมาเสนอขายโปรโมชั่น เปลี่ยนแพ็คเกจให้เราอีก (เซลล์คนนั้นยังพูดอีกพอดีเห็นข้อมูลแล้วลูกค้ามีปัญหาเรื่องค่าบริการ (ไม่มีปัญหานะครับจ่ายตลอด ปํญหาค่าบริการคือเรื่องส่วนลดนี้ล่ะ) และเห็นการใช้งานโทรน้อย จึงจะเสนอแพ็คเกจที่เน้นอินเตอร์เน็ต....) ตอนแรกก็ไม่รู้เป็นเซลล์ แต่ที่แน่ใจ เพราะวันนี้ 11/01/2017 ช่วงเช้า 1242 พนักงานเพิ่งโทรมาแจ้งเรื่องจะคุยเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นแต่พอดีไม่ว่าง ว่างบ่ายนัดคุยกับบ่าย แต่ยังไม่จบครับ นัดบ่ายแต่โทรมาตอน 11 โมงอีกเราติดธุระก็กดสายทิ้ง สักพักส่ง SMS มาบอกว่าพยายามติดต่อเราแต่ว่าติดต่อไม่ได้ คืออะไร T T
ตอนคิดจะย้ายค่าย 50/50 ตอนนี้ปาไป 99% เหลือ 1 เปอร์เซนต์รอปาฏิหาริย์ เพราะยังไม่ว่างไปช้อป
ทำไมรู้สึกว่าทรูแย่จังเดียวนี้ ปัญหาไม่แก้ ยังมากล้าขายแพคเกจต่อ
- ผ่านไปประมาณ 4- 5 วัน ไม่มีใครติดต่อมาสักคน จึงโทรแทนทีนี้ เจ้าหน้าที่บอกไม่มีใครประสานงานเลยนะคะ เจ้าหน้าบอกว่าเสนอโปรโมชั่น 20% ลูกค้าไม่รับ แล้วออกจากสายไป บลาๆๆๆ คืออะไร พลาดอย่างแรงไม่ได้แคปเจอร์ไว้ด้วย เพราะไม่เจอแบบนี้เลย
- จากนั้นก็คุยกับเจ้าหน้าหลายอย่าง เขาก็ประสานงานนั้นโน่นนี้ให้ จะตรวจสอบแก้ไข แล้วจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด
- ต่อมาเมื่อวานวันที่ 10/01/2017 เห็นเบอร์โทรมาไม่ได้รับสายหลายสายก่อนหน้าประมาณ 3 สายขึ้นด้วย 02 xxx xxxx เราก็เลยรับน่าจะเป็นทรูแจ้งเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจให้เราหรือเปล่าน่า สรุปไม่ใช่ครับพี่น้อง ไม่แก้ไขแถมเซลล์ยังมาเสนอขายโปรโมชั่น เปลี่ยนแพ็คเกจให้เราอีก (เซลล์คนนั้นยังพูดอีกพอดีเห็นข้อมูลแล้วลูกค้ามีปัญหาเรื่องค่าบริการ (ไม่มีปัญหานะครับจ่ายตลอด ปํญหาค่าบริการคือเรื่องส่วนลดนี้ล่ะ) และเห็นการใช้งานโทรน้อย จึงจะเสนอแพ็คเกจที่เน้นอินเตอร์เน็ต....) ตอนแรกก็ไม่รู้เป็นเซลล์ แต่ที่แน่ใจ เพราะวันนี้ 11/01/2017 ช่วงเช้า 1242 พนักงานเพิ่งโทรมาแจ้งเรื่องจะคุยเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นแต่พอดีไม่ว่าง ว่างบ่ายนัดคุยกับบ่าย แต่ยังไม่จบครับ นัดบ่ายแต่โทรมาตอน 11 โมงอีกเราติดธุระก็กดสายทิ้ง สักพักส่ง SMS มาบอกว่าพยายามติดต่อเราแต่ว่าติดต่อไม่ได้ คืออะไร T T
ตอนคิดจะย้ายค่าย 50/50 ตอนนี้ปาไป 99% เหลือ 1 เปอร์เซนต์รอปาฏิหาริย์ เพราะยังไม่ว่างไปช้อป