ดีแทค ครับ คุณมีแผน จะพัฒนา ระบบ 4G ของคุณเพิ่มอีกไหมครับ ล่าสุดพึ่งได้ 2300 มา ผมเหนื่อยใจกับ 4G คุณมาก

คือแบบ จะย้ายค่ายก็ไม่ให้ย้าย โทรไปทำเรื่องย้าย ก็แจ้งว่าขอให้ทาง dtac ดูแลก่อนนะค่ะ  จะให้ช่างตรวจสอบสัญญานให้ภายใน 24 ช่วง
โทรไปกี่รอบก็ไม่ได้ย้าย ส่ง SMS ไปขอย้าย ก็ส่งกลับมา ว่ามีค่าใช้บริการอยู่ ทั้งๆที่ไม่มียอดค้าง  โปรติดสัญญา ลด 50% โทรไปขอเปลี่ยนเป็นโปรราคาเต็ม
เพื่อไม่ให้ติดสัญญาก็ไม่ให้เปลี่ยน แจ้งแต่ว่า ขอให้ช่างได้ตรวจสอบสัญญานก่อน

นี่ผมต้องขอเอาเหตุผลมาพูดล้วนๆนะครับ ที่ทุกวันนี้ 4G ของคุณมันแย่มาก แย่กว่า 3G เพราะอะไร ก็เพราะคุณไม่คิดจะขยายเสาหรือเพิ่มช่องสัญญาน เหมือนเครือข่ายอื่นๆเขา แล้วการที่คุณให้ callcenter แจ้งว่า ขอเวลาให้ช่างตรวจสอบแก้ไข ภายใน 24 ชม  ผมถามว่า คุณจะติดเสาเพิ่ม หรือ ขยายช่องสัญญานให้ลูกค้าภายใน 24 ชม เหรอ ก็ไม่  แล้วคุณจะตอบแบบนี้เหมือนเดิม กับลูกค้าทุกรายที่มีปัญหาทำไม  คุณต้องจริงใจกับการแก้ปัญหาสัญญานให้ลูกค้าสิครับ ต้องแก้ที่ต้นเหตุ

ทุกวันนี้ ผมต้องตั้งค่าโทรศัพท์ ของผมให้จับสัญญาน 3G ตลอดเวลา เพราะพอเปลี่ยนไปจับ 4G  แทบจะทำอะไรไม่ได้เลย  แต่ประเด็นคือผมจ่ายเงินมาใช้ 4G ของคุณไง ไม่ใช้จ่ายเงินมาใช้เทคโนโลยีเก่าไง

ถ้าคุณไม่คิดจะแก้ปัญหาจริงก็ปล่อยลูกค้าที่เขาอยากย้ายค่ายไปเถอะครับ จะ Retention เพื่ออะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่