AVIS แย่มาก (นัดเพื่อให้ติดต่อกลับเรื่องขอหักเงินจากบัตรเครดิต)

เจ้าของกระทู้ไปเช่ารถของ บริษัท AVIS ที่จังหวัดน่าน และได้ขับรถมีความเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด(90 km/h) เราขับที่ 100 km/h



บริษัท AVIS ส่งหนังสือแจ้งว่าขอหักเงินจากบัญชีบัตรเครดิต เป็นจำนวนเงิน 1,500 บาท



เจ้าของกระทู้สงสัยว่าทำไมค่าปรับแพงจัง จึงติดต่อ สภ.เมืองน่าน ผู้รับผิดชอบท้องที่เกิดเหตุ จึงทราบว่าค่าปรับ 500 บาท เท่านั้นและบริษัทยังไม่ได้จ่ายค่าปรับ



หากเงิน 1,000 บาท ที่เพิ่มมาเป็นค่าธรรมเนียมดำเนินการ เจ้าของกระทู้คิดว่าไม่เป็นธรรม ค่าปรับเจ้าของกระทู้ยอมจ่ายแน่นอน แต่เงิน 1,000 บาทนั่นต้องชี้แจงก่อนว่าค่าอะไร รายละเอียดเป็นอย่างไรจึงจะยอมจ่าย



เจ้าของกระทู้จึงติดต่อไปยังบริษัท AVIS ครั้งแรก วันที่ 29 ธันวาคม 2560 เพื่อขอทราบรายละอียดของเงิน 1,000 บาท ที่เพิ่มขึ้นมา พนักงานคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไว้ และนัดวันติดต่อกลับเพื่อชี้แจงในวันที่ 3 มกราคม 2561



วันที่ 3 มกราคม 2561 เจ้าของกระทู้รอทั้งวัน ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา จึงโทร AVIS พนักงานแจ้งว่า QC กำลังรวบรวมเอกสารใบเสร็จ ต้องใช้เวลาและไม่สามารถชี้แจงได้ในเวลานี้ เจ้าของกระทู้ก็คิดในใจว่า ทำไมไม่โทรมาแจ้งลูกค้าซะหน่อยว่าไม่สะดวกชี้แจงวันนี้ ปล่อยให้รอทั้งวัน



จึงนัดใหม่เป็นวันที่ 4 มกราคม 2561 และกำชับว่าห้ามเลื่อนนัดอีก เพราะอยากได้ความชัดเจนในรายละเอียดของเงิน 1,000 บาทนั้น



จนกระทั่งวันนี้ 6 มกราคม 2561 เวลา 23.20 น.  ก็ยังไม่มีการติดต่อจาก บริษัท AVIS เลย



ตกลงจะเอายังไงคะ จะหักเงินเลยโดยไม่ชี้แจงว่า เงินที่งอกมานั้นคืออะไรใช่ไหม



มีท่านใดเคยประสบเหตุการณ๋แบบนี้ไหมคะ แลกเปลี่ยนความเห็นได้นะคะ



..ขอบคุณสำหรับพื้นที่ระบายในพันทิปค่ะ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่