Samsung จ้างพนักงานเพื่อให้มากวนโมโหลูกค้าใช่ไหม

กระทู้คำถาม
เมื่อเช้าราว 10.30 น.  เราไป Galaxy Studio ที่ BTS สยาม เพื่อรับ Christmas Roll Cake
เราเข้าแถวและหยิบแท็บเล็ตมาเพื่อเปิด Galaxy Gift ปรากฏว่าเน็ตช้า
เราก็ให้คนที่อยู่ข้างหลังรับไปก่อน
จนกระทั่งเราเห็นว่าเราน่าจะเปิดได้แล้ว กำลังจะเปิดแต่เน็ตก็หมุนเปิดไม่ได้ พนักงานก็บอกว่าให้คนข้างหลัง รับไปก่อนให้เรารอ
เราก็โมโหนิดๆ นะ เพราะเราต่อแถวอยู่ก่อน
เราก็บอกพนักงานว่าเรามาก่อน (ก็ยืนอยู่หัวแถวด้วย)
พนักงานก็ไม่สนใจ หนำซ้ำยังพูดกับคนข้างหลังเราว่าใครกดแล้วให้มารับเลย ย้ำอยู่นั่นแล้ว 3-4 ครั้ง เหมือนจะบิ้วให้เราโมโห โชว์ว่ามันไม่แยแสเรา
พนักงานพูดว่า ให้คนที่รับโรลเค้กลงชื่อด้วย เราก็เลยบอกว่าเอองั้นเราลงชื่อด้วย
มันก็ไม่ยอม
ตอนนี้เราโมโหสุดๆ ก็เลยเดินออกมา
แล้วตะโกนว่า "ไม่เอาก็ได้ของไม่กี่บาท ทำให้ต้องมาอารมณ์เสีย"
ก่อนจะออกจากประตูเราก็บอกว่า "จะไม่ซื้อไอ้ยี่ห้อนี้อีกแล้ว"

ขอถามหน่อยว่าจ้างพนักงานมาเพื่อให้มากวนโมโหลูกค้าใช่ไหม

ถ้ากรณีเป็นว่ามีคนเข้าแถวหลังเรา 5 คนบางคนถือมา 3-4 เครื่อง
แล้วโรลเค้กหมด เขาอยู่หลังเรา แต่เขาได้ แล้วจะให้เราเข้าแถวทำไม
มันถูกต้องไหม
ถ้าเป็นพนักงานที่มีความคิดหน่อย อย่างน้อยก็ต้องให้เราเซ็นชื่อ แล้วบอกว่าจะเก็บไว้ให้ก็ยังดี
เพราะ (ขอย้ำว่า) เราเข้าแถวอยู่หน้าสุดแล้ว แต่ไม่ได้ของ
พนักงานมีหน้าที่ตัดสินใจใช่ไหมว่าคนมาก่อนหรือไม่ไม่สำคัญ
แล้วจะให้เข้าแถวไปทำไม

ขอให้ช่วยสอนพนักงานด้วยว่าให้ประสานงานกับลูกค้า ไม่ใช่ประสานงา
แล้วก็ไม่ต้องไปกวนเท้าลูกค้า เถียงลูกค้า โชว์เหนือว่ากูแน่กว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่