สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ที่ซื้อหูฟังยีห้อ Rizz มาใช้กันนะครับ
โดยเรื่มเเรกผมซื้อหูฟังบลูทูธรุ่น SE-104 ราคา 399 บาท มาใช้ ซื้อมาวันเเรกลองเเกะกล่องพบว่าหูฟังข้างขวา(R)ชำหรุด เเต่หูฟังสามารถเปิดใช้งานได้ปกติ เเต่เสียงของหูฟังมันเเปลกๆคือเวลาลดหรือเพิ่มเสียงหูฟังก็จะดังอยู่ยังงั้นครับ
จากนั้นผมเลยติดต่อส่งเรื่องผ่านทางFacebookเเละผมก็ไปลงทะเบียนประกันผ่านทางเว็บไซค์
http://www.rizz.in.th/register/จากนั้นผมก็เเพ็คของส่งของเคลมประกันเลยครับ
หลังจากนั้นผมก็ได้ของจากทาง บริษัทเลยครับ
ตอนนั้นดีใจมากเพราะว่าได้ของใหม่จากทางบริษัทเลยเเม้จะไม่ใช้รุ่นที่ส่งไปเคลมก็ตาม จากนั้นผมก็ลองใช้งานเลย ก็พบว่า
เอ้ย!เปิดไม่ติดเลยคิดว่าสงสัยเเบตหมดก็ลองไปชาร์จเเบตดู ปกติเวลาชาร์จจะมีไฟสีเเดงขึ้นถ้ายังชาร์จไม่เต็มถ้าชาร์จเต็มเเล้วจะเป็นสีฟ้า ก็ลองดูปราฏว่าก็ไม่ติด R.I.P....จบครับ
โดยส่วนตัวของที่ส่งมาผมก็คิดไว้เเล้วว่าพนักงานคงจะต้องตรวจสอบสินค้าก่อนส่งของเคลมคืน เเต่นี่ใช้งานไม่ได้เเถมไม่ใช้รุ่นที่ลูกค้าส่งไปเคลมประกันอีก ทั้งนี้ก็อยากให้ทุกคนที่เคยใช้หูฟังยี่ห้อRizz ระวังมาตรฐานของสินค้ายี่ห้อนี้เเละพวกเราที่เป็นลูกค้าควรรักษาสิทธิผู้บริโภคไว้ด้วยนะครับ ฝากไว้เเค่นี้ครับ หูฟังยี่ห้อนี้ต่อไปนี้จะไม่ยุ่งอีกเเล้วครับขอบคุณครับ
เตือนภัยจากลูกค้าที่เคยใช้หูฟังยี่ห้อ Rizz