อยากทราบนโยบายของ Samsung และ AIS กรณี Note 8 มีแสงลอดหน้าจอ

อยากทราบนโยบายของ Samsung และ AIS กรณี Note 8 มีแสงลอดหน้าจอ
ในกรณีที่ซื้อเครื่องใหม่ยังไม่เกิน 7 วัน สามารถเปลี่ยนเครื่องได้หรือไม่ค่ะ ขอคำตอบแบบชัดๆที่เป็นมาตรฐานเลยค่ะ
ไม่เอาแบบให้นำเครื่องไปพบเจ้าหน้าที่ที่ shop นะคะ เพราะไปมาแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่