เมื่อหลายวันก่อนไปใช้บริการที่ศูนย์ SAMSUNG Service Center สาขาซีคอนบางแคเพื่อต้องการไปเปลี่ยน Battery ของ SAMSUNG Galaxy Note 5 แต่คราวนี้ทางศูนย์แจ้งว่า ตัวเครื่องจะมีการเกิดรอยขีดข่วนได้ 1.ผมเลยสงสัยว่าถ้าแบบนี้มันต่างจากการไปเปลี่ยนตามร้านตู้ข้างทางตรงไหน?
2.แปลว่าทางช่างของศูนย์ SAMSUNG Service Center ไม่มีความสามารถพอในการแกะ Battery ถึงทำให้เครื่องมีรอยได้และถ้ามีรอยจริงจากทางช่างก็กลายเป็นว่าเราต้องรับผิดชอบเองหรอครับ?(ส่วนถ้ารอยที่มีก่อนหน้าจากทางลูกค้าอันนี้รับได้ครับไม่โทษทางช่างไม่ฉวยโอกาสครับ)
3.สุดท้ายผมสามารถเปลี่ยน Battery แท้โดยที่ไม่มีรอยได้อย่างไรครับ?
แบบนี้ก็ได้หรอให้ช่างเปลี่ยน Battery ให้ถ้าช่างทำเป็นรอยเราต้องรับได้
ต้องการเปลี่ยน Battery แท้แต่ทางศูนย์ SAMSUNG แจ้งว่าจะมีรอยจากการเปลี่ยน?
2.แปลว่าทางช่างของศูนย์ SAMSUNG Service Center ไม่มีความสามารถพอในการแกะ Battery ถึงทำให้เครื่องมีรอยได้และถ้ามีรอยจริงจากทางช่างก็กลายเป็นว่าเราต้องรับผิดชอบเองหรอครับ?(ส่วนถ้ารอยที่มีก่อนหน้าจากทางลูกค้าอันนี้รับได้ครับไม่โทษทางช่างไม่ฉวยโอกาสครับ)
3.สุดท้ายผมสามารถเปลี่ยน Battery แท้โดยที่ไม่มีรอยได้อย่างไรครับ?
แบบนี้ก็ได้หรอให้ช่างเปลี่ยน Battery ให้ถ้าช่างทำเป็นรอยเราต้องรับได้