เนื่องจากกำลังจะย้ายจากค่ายเดิม ไปใช้บริการ ais fibre
ติดต่อเบอร์พนักงานตามใบปลิวที่แจกไว้ ไม่ถึง 1 ชั่วโมง พนักงานก็มาถึงบ้านทันที รวดเร็วทันใจ ทางเราให้พนักงานเสนอ Promotion เราก็แจ้งว่าต้องการ Package ที่มี Playbox ด้วย ทางพนักงานก็แนะนำให้ใช้ Home plus package 50/20Mb. เราก็สงสัยว่าเห็นมี 30/10 Mb.ด้วย แต่พนักงานแจ้งว่าถ้าต่ำกว่า 50Mb. จะไม่ได้ Playbox เราก็ชี้ให้ดูตามใบปลิวว่ามันมีนะ Playbox แต่ไม่มี hooq พนักงานก็ยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่มี ด้วยเราก็ไม่ค่อยมั่นใจ เลยตกลงไปที่ Package 50/20 Mb. (ใช้สิทธิ์ ais seranade ในการลดค่าบริการรายเดือน) และแจ้งว่าไม่มีค่าแรกเข้า 650 บาท เซ็นต์สัญญาเรียบร้อย พนักงานกลับไป ไม่ถึง 30 นาที กลับมาใหม่ พร้อมให้เซ็นต์สัญญาใหม่อีกรอบ ครั้งนี้ไม่ให้สำเนาไว้ หลังจาก 2 ชั่วโมง ก็โทรมาแจ้งว่าถ้าใช้สิทธิ์ seranade จะต้องจ่ายค่าแรกเข้า 650 บาท เราก็เลยแจ้งว่างั้นไม่ใช้สิทธิ์ seranade พนักงานก็ตกลงและนัดหมายส่งช่างเข้าติดตั้งพรุ่งนี้ ช่วงหัวค่ำได้รับ sms แจ้งว่าจะมีค่าแรกเข้า 650 บาท ให้จ่ายกับทางช่างติดตั้ง เราก็เริ่มสงสัย สรุปสมัคร Promotion ไหนให้เรา ติดต่อกลับเบอร์พนักงานขายหลายครั้งก็ไม่มีการตอบรับ จึงโทรปรึกษา 1185 ซึ่งดูเข้าใจ Promotion ดีกว่ามาก และแนะนำให้ใช้ Promotion ย้ายค่ายแทน จะได้ส่วนลดมากกว่า ซึ่งไม่เคยได้รับการแนะนำจากพนักงานขายเลย กรณีแบบนี้จะทำอย่างไรได้บ้างคะ เนื่องจากติดต่อพนักงานขายไม่ได้และไม่ได้ Promotion แบบที่ต้องการ คิดว่าจะยกเลิกตั้งแต่ไม่ติดตั้งเลยดีกว่า
พนักงานขาย ais fibre ไม่มืออาชีพ
ติดต่อเบอร์พนักงานตามใบปลิวที่แจกไว้ ไม่ถึง 1 ชั่วโมง พนักงานก็มาถึงบ้านทันที รวดเร็วทันใจ ทางเราให้พนักงานเสนอ Promotion เราก็แจ้งว่าต้องการ Package ที่มี Playbox ด้วย ทางพนักงานก็แนะนำให้ใช้ Home plus package 50/20Mb. เราก็สงสัยว่าเห็นมี 30/10 Mb.ด้วย แต่พนักงานแจ้งว่าถ้าต่ำกว่า 50Mb. จะไม่ได้ Playbox เราก็ชี้ให้ดูตามใบปลิวว่ามันมีนะ Playbox แต่ไม่มี hooq พนักงานก็ยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่มี ด้วยเราก็ไม่ค่อยมั่นใจ เลยตกลงไปที่ Package 50/20 Mb. (ใช้สิทธิ์ ais seranade ในการลดค่าบริการรายเดือน) และแจ้งว่าไม่มีค่าแรกเข้า 650 บาท เซ็นต์สัญญาเรียบร้อย พนักงานกลับไป ไม่ถึง 30 นาที กลับมาใหม่ พร้อมให้เซ็นต์สัญญาใหม่อีกรอบ ครั้งนี้ไม่ให้สำเนาไว้ หลังจาก 2 ชั่วโมง ก็โทรมาแจ้งว่าถ้าใช้สิทธิ์ seranade จะต้องจ่ายค่าแรกเข้า 650 บาท เราก็เลยแจ้งว่างั้นไม่ใช้สิทธิ์ seranade พนักงานก็ตกลงและนัดหมายส่งช่างเข้าติดตั้งพรุ่งนี้ ช่วงหัวค่ำได้รับ sms แจ้งว่าจะมีค่าแรกเข้า 650 บาท ให้จ่ายกับทางช่างติดตั้ง เราก็เริ่มสงสัย สรุปสมัคร Promotion ไหนให้เรา ติดต่อกลับเบอร์พนักงานขายหลายครั้งก็ไม่มีการตอบรับ จึงโทรปรึกษา 1185 ซึ่งดูเข้าใจ Promotion ดีกว่ามาก และแนะนำให้ใช้ Promotion ย้ายค่ายแทน จะได้ส่วนลดมากกว่า ซึ่งไม่เคยได้รับการแนะนำจากพนักงานขายเลย กรณีแบบนี้จะทำอย่างไรได้บ้างคะ เนื่องจากติดต่อพนักงานขายไม่ได้และไม่ได้ Promotion แบบที่ต้องการ คิดว่าจะยกเลิกตั้งแต่ไม่ติดตั้งเลยดีกว่า