สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
เจ้าของกระทู้ตั้งใจไปซื้อแค่ 3 กล่อง ในวันพุธที่มีโปรลด 20% แต่พอไปถึงร้านเห็นคุกกี้มีโปร 4 แถม 1 เลยหยิบมา 5 กล่อง เพราะเข้าใจว่าจะได้ทั้งโปร 4 แถม 1 และลดเพิ่มอีก 20% ด้วย แต่ที่ร้านคิดราคาโปร 4 แถม 1 ให้อย่างเดียว เจ้าของกระทู้ก็เลยเอาของไปคืน 2 กล่อง เพราะซื้อวันพุธได้โปรลด 20% อยู่แล้ว
อันนี้เป็นความเข้าใจผิดของเจ้าของกระทู้เอง พนักงานไม่ได้คิดเงินผิด ถ้ามีหลายโปรจะให้เลือกโปรใดโปรหนึ่งเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ
อันนี้เป็นความเข้าใจผิดของเจ้าของกระทู้เอง พนักงานไม่ได้คิดเงินผิด ถ้ามีหลายโปรจะให้เลือกโปรใดโปรหนึ่งเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ตั้งใจไปซื้อคุ้กกี้ร้านที่วันพุธลด 20% เราผิดมั้ย
เรา:น้องคะ ถ้าซื้อถุงเล็กนี้ร่วมโปรมั้ยคะ
พนง:เป็นถุงไม่ร่วมคะต้องเป็นกล่อง ชี้ๆ
เราก็ครุ่นคิดและรวบมาเลยค่ะห้ากล่องในใจร้องเพลงคุ้มๆจริงๆ น้องพนักงานช่วยถือและติดโบว์ด้วย ดีงาม จนกระทั่งเรามาดูบิลในรถ ในบิลมันกดลด 20% นะ แต่เบ็ดเสร็จมันเป็นโปร 4 แถม1ไอเราคิดว่ามันลดสองโปรโั่มชั่น เลยคิดพักนึงเลยว่าจะเอาไปแจกเถอะจะได้จบๆ แต่เจตนารมณ์อันแรงกล้าที่ว่าผิดแล้วต้องแก้ไขและไปให้สุดทาง (คืนสิคะรออะไรใจนึงก็เสียเวลากับแอบอายนะเพราะไม่รู้คืนได้มั้ย)
เรา:รบกวนขอคืนคุ้กกี้สองกล่องค่ะ ที่ซื้อไปตะกี้ 5 กล่อง ยื่นใบเสร็จให้
พนง:พูดกันเองเบาๆว่า อาวคืนทำไมอะ แล้วคิดเงินให้ลูกค้าท่านอื่นอีกประมาณ 3คิว ที่ค่อยๆทยอยมา สักพักพนง.ก็สั่งน้องฝึกงานว่าเอาโบว์ออกแล้วเอาไปขึ้นเช้วขายด้วย เราเลยเดินออกมาดูขนมอื่นๆจะกะว่าเค้าน่าจะเสร็จ พูดกันเองอีกว่าวันนี้วอยหลายใบละ ละก็ยื่นบิลกับเงินสดคืนเรา ถถถ เราผิดมั้ย
ถือว่าเป็นวิทยาทานให้คนอื่นที่ไม่เช็คใบเสร็จ (คนอื่นเค้ารู้ตั้งแต่จ่ายเงินแล้ว555) หรือความงกบังตาแบบเรา ให้สอบถามพนง.ก่อนคิดเงิน แต่ก็เข้าใจนะว่ามีโปรโมชั่นซ้อนกันพอดี ปล.พนง.เค้ารู้มั้ยว่าโปรคิดแค่โปรเดียวหรือรู้แต่ต้องการยอดขาย😈😈😈