สอบถามค่ะ คือบ้านเราเปิดบริษัท ไม่ได้มีพนักงานมาก บิลค่าใช้จ่ายก็น้อย
เมื่อก่อนเคยจ้างพนักงานบัญชีค่ะ เเต่จ้างมาเค้าก็ทำไม่ค่อยเป็น บ.เลยจ้างสำนักงานบช.
มาทำงบการเงิน ปิดงบ เเละเซ็นต์ให้
คราวนี้พนักงานบัญชีคนเก่าออก ซึ่งหน้าที่เก่าของเค้าก็จะออกใบกำกับภาษี ภงด 1 -3 -53
ลงรายรับรายจ่าย ภาษีซื้อ ขาย สรุปรายจ่าย-รายรับทุกสิ้นเดือน วางบิล
เราซึ่งไม่ได้จบบัญชีมา เเต่ที่บ้านให้ช่วยมาทำ สามารถทำแทนได้ไหมค่ะ เวลาเซ็นต์ทำบัญชีงานข้างต้น
เราต้องทำใบปะหน้า เเล้วมันต้องเซ้นต์ว่าคนทำ เราสามารถเซ็นต์ได้ไหม
เพราะเราส่งต่อให้สำนักงานบช.ทำ เรื่องงบทุกเดือน ซึ่งสำนักานบช.เค้าไม่ได้ทำใบปะหน้าให้
ไม่ได้จบบัญชี มีสิทธิ์ทำบัญชีได้ไหม
เมื่อก่อนเคยจ้างพนักงานบัญชีค่ะ เเต่จ้างมาเค้าก็ทำไม่ค่อยเป็น บ.เลยจ้างสำนักงานบช.
มาทำงบการเงิน ปิดงบ เเละเซ็นต์ให้
คราวนี้พนักงานบัญชีคนเก่าออก ซึ่งหน้าที่เก่าของเค้าก็จะออกใบกำกับภาษี ภงด 1 -3 -53
ลงรายรับรายจ่าย ภาษีซื้อ ขาย สรุปรายจ่าย-รายรับทุกสิ้นเดือน วางบิล
เราซึ่งไม่ได้จบบัญชีมา เเต่ที่บ้านให้ช่วยมาทำ สามารถทำแทนได้ไหมค่ะ เวลาเซ็นต์ทำบัญชีงานข้างต้น
เราต้องทำใบปะหน้า เเล้วมันต้องเซ้นต์ว่าคนทำ เราสามารถเซ็นต์ได้ไหม
เพราะเราส่งต่อให้สำนักงานบช.ทำ เรื่องงบทุกเดือน ซึ่งสำนักานบช.เค้าไม่ได้ทำใบปะหน้าให้