พอดีเพิ่งเปิดบริษัทมาจะ 1 ปี ทุกๆเดือนก็จะส่งเอกสารรายรับรายจ่ายส่งให้สำนักบัญชีทุกสิ้นเดือน ส่งไปรษณีย์ (ออกค่าใช้จ่ายเอง) โดยที่ตัวผมเองจะเป็นคนยื่นภาษีทางอินเตอร์เน็ตและจ่ายภาษีทุกเดือนเอง (ภงด.1, ภงด.53, ภพ.30) ประกันสังคมไม่มี บริษัทมีแค่ 2 คนเป็นธุรกิจบริการครับ รายได้ต่อเดือนประมาณสองแสน
ก็เลยอยากทราบว่าทางสำนักบัญชีในแต่ละเดือนจะทำอะไรให้บ้างนอกเหนือจากยื่นภาษีให้ ซึ่งส่วนนี้ผมทำเองทางอินเตอร์เน็ตทั้งหมดแล้ว
ถ้าแบบนี้ในส่วนของค่าทำบัญชีรายเดือนผมจะไม่จ้างรายเดือนกับสำนักบัญชีได้ไหมครับ (ซึ่งตรงนี้ในแต่ละเดือนผมไม่ทราบว่าสำนักงานทำอะไรบ้างนอกจากยื่นภาษีต่างๆให้) แต่จ้างแค่ตอนสิ้นปีปิดงบกับตรวจงบตอนปลายปีอย่างเดียว
ค่าบริการรายเดือน 3,500 ถือว่าแพงไปไหมครับ รบกวนขอคำปรึกษาและแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
รบกวนสอบถามค่าทำบัญชีเดือนละ 3,500 แพงไหมครับ และโดยปรกติที่สำนักงานบัญชีทำให้แต่ละเดือนมีไรบ้างครับ
ก็เลยอยากทราบว่าทางสำนักบัญชีในแต่ละเดือนจะทำอะไรให้บ้างนอกเหนือจากยื่นภาษีให้ ซึ่งส่วนนี้ผมทำเองทางอินเตอร์เน็ตทั้งหมดแล้ว
ถ้าแบบนี้ในส่วนของค่าทำบัญชีรายเดือนผมจะไม่จ้างรายเดือนกับสำนักบัญชีได้ไหมครับ (ซึ่งตรงนี้ในแต่ละเดือนผมไม่ทราบว่าสำนักงานทำอะไรบ้างนอกจากยื่นภาษีต่างๆให้) แต่จ้างแค่ตอนสิ้นปีปิดงบกับตรวจงบตอนปลายปีอย่างเดียว
ค่าบริการรายเดือน 3,500 ถือว่าแพงไปไหมครับ รบกวนขอคำปรึกษาและแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ