ถ้าศูนย์ที่เราจองไม่สามารถหารถได้ตามที่แจ้งไว้ขอเงินจองคืนได้มั๊ย??รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่าช่วงวันที่21/10/17ที่ผ่านมาเราได้ไปคุยรายละเอียดเรื่องการจองรถ ทำสัญญา การจองโดยวางเงินจองไว้5,000บาทแล้วเราก็ได้ถามเซลล์ที่ขายรถว่า ถ้าเราจองแล้วเราสามารถรับรถได้ช่วงต้นเดือนธันวามั๊ยค่ะ?อยากได้รถไม่เกินวันที่8ธันวาค่ะ ทางเซลล์เค้าก้อรับปากเราว่าได้ค่ะได้ทันแน่นอน เราก้อเชื่อเซลล์. ในระหว่างนี้ก้อมีการไลน์เข้ามาขอเอกสารที่เรายื่นไปแล้วเมื่อวันที่21/10/17พอเราถามก้อแจ้งเราว่าหาเอกสารไม่เจอ ให้เราถ่ายรูปบัตรประชาชาชนส่งมาทางไลน์. เราก้อส่งให้แล้วก้อยังถามอีกว่าไม่มีผลต่อวันรับรถใช่มั๊ย. เซลล์บอกเราว่าไม่มีค่ะ ได้รถตามกำหนดเดิม  พอวันที่14/11/17เราก้อไลน์ไปหาเซลล์ว่าเป็นยังบ้างรถมาหรือยัง เซลล์บอกดำเนินการให้แล้ว ได้ทันตามกำหนดแน่นอน. แต่ทางศูนย์อยากให้ลูกค้าเพิ่มเงินจองอีก5,000เป็น10,000บาท ทางศูนย์จะได้มั่นใจว่าลูกค้าเอารถแน่นอนเมื่อรถมาถึง เราก้อยินดีเพิ่มให้เพราะอยากได้รถอยู่แล้ว  ประมานปลายเดือนพฤศจิกายนวันที่28 เราเห็นเซลล์เงียบเราเลยโทรถาม เซลล์บอกรถมาไม่ทัน เราเลยบอกว่างั้นช่วยบอกเราได้มั๊ยว่ารถจะมาเมื่อไหร่ เซลล์ก้อบอกว่าไม่สามารถบอกได้ เราเลยถามว่าแล้วทำไมถึงรับปากลูกค้าว่าได้ทันตามกำหนดแน่นอน. ถ้าไม่สามารถบอกกำหนดชัดเจนเราขอเงินจองคืน. นางบอกขอคุยกับผู้จัดการก่อน. พอคุยกับผู้จัดการ ก้อไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติม บอกแต่ทำเรื่องให้แล้วก้อหายเงียบไป.  เราโทรไปที่ศูนย์ใหญ่ ก้อบอกให้ไปคุยกับเซลล์กับผู้จัดการศูนย์นั้น(มีหลายสาขา) ใครก้อได้ช่วยบอกเราทีต้องทำไงถึงจะได้เงินจอง10,000บาทคืนร้องไห้ร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่